Posted on

Bảng Giá Bán Cây Luồng Mới Nhất

vietsunblinds vietsunblinds12/01/2021
Việt Sun Blinds chuyên cung cấp cây luồng giá rẻ

     Bạn đang muốn tìm mua cây luồng giá rẻ tại TP.HCM. Bạn đang muốn thiết kế không gian sống của mình bằng nguyên liệu tre luồng. Dùng để trang trí ốp trần, ốp tường rào, làm nhà, làm chòi, làm bàn ghế,…

Hãy liên hệ Việt Sun chúng tôi để nhận được bảng giá bán cây luồng mới nhất. Đến với Việt Sun bạn không chỉ được sở hữu những sản phẩm, nguyên liệu tre luồng tốt. Đảm bảo những yêu cầu cao của khách hàng về giá thành và chất lượng.

Cây luồng giá rẻ

Cây luồng trong tiếng anh có tên là Dendrocalamus barbatus. Là một trong những họ cây nhà tre. Cây luồng có dạng thuôn dài, đầu lá nhọn và hai bên mép lá thường rất bén. Gân lá cây luồng song song đối xứng với nhau và nổi rõ đường gân.

Hiện nay cây luồng được phân bố nhiều tại các khu vực tỉnh thành Việt Nam, bởi cây luồng là giống cây dễ sống và có khả năng chịu khô rất tốt.

Tìm hiểu về cây luồng
Tìm hiểu về cây luồng

Đặc điểm cây luồng giá rẻ

Để hiểu thêm về khu vực phần bố và đặc điểm của giống cây này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết bên dưới đây nhé.

Thân cây tre luồng: Cây luồng có thân khá mập, thẳng và tròn đều, kích thước cây luồng trưởng thành sẽ có chiều cao từ 10-14m, ngọn cong và đường kính thân cây là 10m. Các đốt cây luồng không rõ, phía bên dưới gốc sẽ có 2,3 đốt có rễ mọc dài ra.

Cành cây tre luồng: Cây luồng giá rẻ có nhiều cành, trong đó sẽ có một cành gốc và 2 bên là các cành nhỏ, rủ xuống, chiều cao cành tre luồng từ 0,5-1m.

: Lá cây tre luông và lá cây tre rất khác nhau, lá có hình mũi giáo, kích thước là 18×1,5cm. Xung quanh mép lá có rất nhiều răng sắc nhô ra bên ngoài. Lá có màu xanh sẫm khi còn non, khi lá già sẽ có màu xanh nhạt và xuất hiện những chấm nhỏ màu gì trên bề mặt lá cây luồng.

Mo: Bẹ mo cây tre luồng giá rẻ sẽ có hình vuông, chiều dài đáy là 10cm, đáy dưới là 30 cm và chiều cao cơ bản là 37cm. Khi còn non, bẹ mo có màu vàng đỏ và nửa còn lại sẽ là màu vàng xanh. Bề mặt bên ngoài bệ mo tre luồng sẽ có màu tím nâu hoặc màu hung đen. Đặc biệt, bẹ mo rất ngứa khi chạm tay vào.

Hoa cây tre luồng: Hoa tre luồng mọc thành cụm hình cầu ở các đốt. Hoa cây luồng có hình trái xoan nhọn, chiều dài trung bình của hoa sẽ dài 10, rộng 4 mm.

Nơi phân bố của cây luồng giá rẻ

Cây luồng giá rẻ phân bố chủ yếu ở những khu vực có khí hậu nóng, ẩm. Cây luồng có thể mọc tự nhiên hoặc được trồng. Hiện nay, Thanh Hoá là một trong những địa điểm chuyên trồng cây luồng, địa điểm trồng cây luồng Thanh Hoá đó chính là Ngọc Lạc với diện tích là 50.000ha.

Ngoài ra, cây tre luồng giá rẻ còn được trồng các khu vực Bắc Trung Bộ, khu vực phía Nam. Nhưng nổi bật nhất vẫn là cây luồng Thanh Hoá.

Địa điểm phân bố chính của cây luồng
Địa điểm phân bố chính của cây luồng

Cách trồng, chăm sóc và khai thác cây tre luồng

Nhân giống bằng phương pháp chiết cành được ứng dụng phổ biến bởi nó mang lại hiệu quả cao và tỷ lệ sống cao hơn.

Địa hình: Có thể trồng cây luồng giá rẻ tại đất bằng, chân đồi, đồi núi thấp, sườn núi.

Bạn có thể trồng luồng quanh nhà, bao đồi, xung quanh vườn nhà,… để thuận tiện cho việc chăm sóc và thu hoạch cây tre luồng.

Thời gian thích hợp để khai thác cây luồng

Khi cây luồng được 3, 4 năm tuổi là bạn có thể tiền hành khai thác. Thời gian khai thác là từ 9 đến 10 năm. Phương thức khai thác cây luồng là chặt theo độ tuổi trong khóm.

Thời điểm khai thác cây luồng
Thời điểm khai thác cây luồng

Bảng giá bán cây tre luồng tại Việt Sun

     Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối và cung cấp giống cây luồng giá rẻ ra bên ngoài thị trường, Việt Sun chúng tôi luôn cân nhắc làm sao đem đến giá thành cạnh tranh nhất, nhưng chất lượng sản phẩm luôn luôn cao nhất.

Vì vậy mà giá bán nguyên liệu tre luồng tại cơ sở của chúng tôi luôn ổn định. Và chúng tôi là địa chỉ mà nhiều doanh nghiệp, khách hàng mua lẻ lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến giá thành cây luồng có thể tham khảo nhanh bảng giá bên dưới đây của chúng tôi.

Loại cây luồngĐơn giá
Cây tre luồng 2m, đường kính 8-10cmTừ 70.000 – 80.000
Cây tre luồng 2m5, đường kính 8-9cmTừ 90.000 – 110.000
Cây tre luồng 3m, đường kính 8-9cmTừ 95.000 – 130.000
Cây tre luồng 4m, đường kính 8-9cm   Từ 125.000 – 150.000

Ứng dụng của cây luồng giá rẻ trong xây dựng, sản xuất

     Bởi những công dụng và đặc tính của cây luồng giá rẻ ngày nay đang dần trở thành nguyên liệu thay thế dần cho các nguyên liệu khác như gỗ, sắt,… Tre cây luồng được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề khác nhau:

    Cây tre luồng khô thường được sử dụng làm đồ thủ công mỹ nghệ như đèn tre, mẹt tre,…

Tre luồng khô được sử dụng làm đồ nội thất tre như bàn ghế tre, tủ tre, sofa tre, giường tre,…

Bên cạnh đó tre luồng khô được cũng là nguyên liệu cho các công trình xây dựng bằng tre như: nhà tre, ốp trần, ốp tường bằng tre, hàng rào tre,…

Ứng dụng cây luồng trong sản xuất
Ứng dụng cây luồng trong sản xuất

Một số ứng dụng phổ biến của cây tre luồng trong xây dựng và sản xuất nội thất

>>Xem thêm: Xưởng cung cấp số lượng lớn nguyên liệu tre giá rẻ cho các công trình xây dựng, sản xuất

xem tai day

Một số ưu điểm của cây tre luồng

Cây tre luồng giá rẻ có độ bền, độ cứng cao gấp 5 lần so với các loài tre Trung Quốc. Loài tre này có độ cứng cao nhất thế giới.

Cây luồng có sợi vân lớn, dẻo và ít bị tác động bởi nhiệt độ hay mối mọt. Giá thành cây luồng rất rẻ, cây luồng có giá trị kinh tế khá cao.

Luồng có còn có tác dụng điều hoà không khí, giảm tác động biến đổi khí hậu, chống xói mòn, phòng ngừa lũ lụt bảo vệ đất đai.

Đây là một nguyên liệu xanh khá an toàn với sức khoẻ con người và thân thiên với môi trường.

Cây luồng tạo ra các công trình độc đáo, đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng.

Việt Sun Bamboo địa chỉ bán cây luồng giá rẻ tại TP.HCM

     Tre trúc Việt Sun chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại tre, trúc, cây tre khô, nứa, lồ ô,luồng,…phục vụ cho người dân,các công trình xây dựng. Các loại tre luồng có các đường kính đa dạng có thể ốp trần, ốp tường trang trí, làm đèn, làm tủ kệ…

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp cây luồng giá rẻ
Việt Sun Blinds chuyên cung cấp cây luồng giá rẻ
  • Cây tre luồng đã được xử lý mối mọt và nắn thẳng, lau chùi sáng và sạch.
  • Đảm bảo mua tre luồng tại Việt Sun luôn chất lượng, giá thành hợp lý.
  • Bán tại chổ hoặc vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Với những đơn hàng lớn chúng tôi hỗ trợ về giá và dịch vụ vận chuyển tại công trình

Cây luồng giá rẻ khô tại xưởng Việt Sun chuẩn bị giao khách hàng

     Nguyên liệu tre cây luồng giá rẻ khi cung cấp ra thị trường được xử lý chọn lọc kĩ, đảm bảo tiêu chuẩn. Hàng luôn có sẵn trong kho vì thế cung cấp sớm nhất cho quý khách hàng đảm bảo yêu cầu tiến độ nhanh nhất. Nếu bạn đang gặp thắc mắc trong vấn đề đặt mua hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây nhé.

Công ty TNHH Việt Sun Blinds

  • Hotline: 0909 62 7700 – 1900 2881
  • Văn phòng TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh Bình Dương: 71 Đường NA7, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.