Posted on

Hướng dẫn cách lắp rèm giếng trời

Uyên Thu25/10/2022
Hướng dẫn cách lắp rèm che giếng trời

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp ráp rèm giếng trời cho không gian nhà ở của mình, bạn lo ngại về cách lắp rèm giếng trời liệu có làm mất đi tính thẩm mỹ của căn nhà? Vậy hãy cùng Việt Sun Blinds tìm hiểu qua bài viết sau.

Rèm giếng trời là gì?

Chỉ mời xuất hiện trong một vài năm gần đây, rèm trần giếng trời ra đời với mục đích để che đi những khoảng không của giếng trời, là nơi hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời nhất gây ảnh hưởng nhiều đến những sinh hoạt trong gia đình cũng như trong công việc. Với công dụng nổi bật nhất là tính năng cản nắng, cản ánh sáng tạo cho không gian nhà luôn được mát mẻ.

Rèm giếng trời là gì?
Rèm giếng trời là gì?

Xem thêm: Rèm che giếng trời Đà Nẵng

Trong thực tế ngày nay, rèm giếng trời đang được ứng dụng rất nhiều trong việc thiết kế các không gian nhà ở, hàng quán hay các nhà hàng, quán bia sân vườn. Bởi sự thiết kế đa dạng, cách lắp rèm giếng trời vô cùng tiện lợi cũng rất đơn giản của nó. Không quá cầu kỳ và phức tạp đồng thời còn giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của thiết kế không gian nhà.

Cách lắp rèm giếng trời

Ở bài viết này, Việt Sun Blinds gửi đến cách lắp rèm giếng trời cho các khách hàng biết thêm nhiều thông tin và việc lắp rèm phải được lắp đặt trong quá trình hoàn thiện nhà chứ không phải hoàn thiện xong hết rồi mới được lắp đặt rèm.

Rèm giếng trời có cấu tạo gồm hai ống cuộn vải được lắp ở hai đầu, một phần đầu ống có chứa động cơ để kéo vải, một đầu ống còn lại dùng lò xo để tạo lực kéo phản hồi, Khi động cơ kéo vải hoạt động, tấm vải sẽ kéo lò xo ở đầu ống bên kia căng ra và rèm sẽ được đóng lại.

Hướng dẫn cách lắp rèm che giếng trời
Hướng dẫn cách lắp rèm che giếng trời

Để có thể đóng mở rèm được là nhờ đến dây cáp và ống cuốn dây cáp được gắn ở đầu ống chứa lò xo và một số các chi tiết kỹ thuật khác trong cách lắp rèm giếng trời. Khi rèm được mở ra chúng ta sẽ nhìn thấy sợ dây cáp ở hai bên hông rèm cách mép vải khoảng từ 20-30cm. Đối với một số khách hàng, họ không thích việc có những vật dụng hay chi tiết rèm bị lộ ra khỏi tấm vải.

Để khách hàng có được một bộ rèm giếng trời đẹp có đẳng cấp, khách hàng cần biết những thông tin cơ bản của sản phẩm, ngoài ra cần tìm đến những đơn vị uy tín để có được tư vấn để hiểu về cấu tạo cách thức hoạt động cũng như cách lắp rèm giếng trời.

Nếu chỉ được tư vấn hời hợt khách hàng sẽ không có được một sản phẩm giải pháp che nắng giếng trời, che nắng trong nhà tốt. Để có thể đạt được kết quả như mong đợi, Việt Sun Blinds là đơn vị tốt, chuyên nghiệp đáng tin cậy mà khách hàng có thể lựa chọn hợp tác để có thể đem lại những giải pháp rèm giếng trời tốt, hiệu quả

Một số mẫu rèm giếng trời đẹp

Dù là sản xuất rèm hay bất kì những vật dụng gì, những nhà sản xuất luôn mong muốn đem đến đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng có thể thoải mái được lựa chọn. Nếu khách hàng còn đang phân vân không biết lựa chọn những mẫu rèm nào hay lựa chọn cách lắp rèm giếng trời ra sao, thì dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn tìm được những mẫu rèm phù hợp với không gian giếng trời nhà bạn nhé.

Hiện nay rèm giếng trời được thiết kế có hai cách lắp rèm giếng trời đó là rèm kéo tay và rèm trần tự động. 

Rèm kéo tay dành cho không gian giếng trời

Rèm kéo tay là loại rèm được sử nhiều trên thị trường với chi phí lắp đặt thất, nhưng đi đôi với nó là bạn phải tốn nhiều công sức để sử dụng.

Rèm trần kéo tay
Rèm trần kéo tay

Rèm trần kéo tay có cấu tạo bởi 3 phần: phần chính là thống rãng rèm, tiếp theo đó là phần rèm được làm từ chất liệu vải chống nước, và phải đảm bảo được tính năng cản sáng. Cuối cùng là bộ dây kéo được liên kết chặt chẽ với hai phần được nêu trên và cách lắp rèm giếng trời sao cho vận hàng được một cách trơn tru nhất khi mở đóng rèm.

Rèm trần thiết kế tự động cho không gian giếng trời

Rèm trần tự động là sản phẩm của thế hệ mới với những cải tiến ưu điểm vượt trội, được sinh ra để giải quyết toàn bộ nhược điểm của rèn truyền thống.

Được sử dụng và lắp đặt trong các không gian hiện đại hoặc nhà thông minh, cách lắp đặt rèm giếng trời tự động tích hợp điều khiển từ xa hoặc điều khiển qua điện thoại các thiết bị thông minh sẽ giúp bạn không tốn công sức mà có thể điều khiển đóng mở tùy ý đem lại không gian sống hài hòa và mát mẻ.

Rèm trần thiết kế tự động
Rèm trần thiết kế tự động

Ứng dụng của rèm giếng trời

Rèm giếng trời không những giúp bạn che bớt ánh sáng và cản nhiệt do mặt trời chiếu xuống trong những ngày nắng gắt mà đây còn là một loại rèm giếng trời nghệ thuật giúp căn nhà bạn nhìn đẹp hơn và phong cách mới lạ hơn. 

Ở tại các nhà hàng, khách sạn, quán trà….. với diện tích mái kính khu giếng trời khá rộng gia chủ đã sử dụng rèm giếng trời với những gam màu sáng nhằm giúp cản bớt ánh nắng và làm cho khu vực không gian sân thượng được mát mẻ hơn. Cùng với cách lắp rèm giếng trời là hệ thống ray kéo cho rèm giếng trời được nhập khẩu với đầy đủ các chứng nhận giúp cho hệ thống chạy được mượt mà hơn.

Ngoài việc sử dụng rèm giếng trời bằng phương pháp truyền thống là cách kéo tay, bạn cũng có thể sử dụng motor cho rèm khi những mặt kính ở vị trí  quá cao, cách lắp rèm giếng trời tự động giúp bạn thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách linh động hơn. 

Màu sắc vải rèm khá đa dạng vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho rèm giếng trời  phù hợp với thiết kế đồng bộ trong ngôi nhà của bạn. Nói chung rèm giếng trời là một loại rèm có khả năng chống nắng, chống tia UV từ mặt trời khá tốt mà bạn nên trang bị cho các mái kính giếng trời trong không nhà của mình.

Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi bạn đã hiểu hơn về cách lắp đặt rèm giếng trời sao cho hợp lý. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu mua rèm giếng trời thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Việt Sun Blinds ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.