Posted on

Màn Sáo Trang Trí Văn Phòng

vietsunblinds vietsunblinds27/12/2019
man-sao-trang-tri-van-phong

    Màn sáo trang trí văn phòng, màn sáo văn phòng đã quá nổi tiếng khi nhắc đến ở nơi công sở. Điều đó có nghĩa là đi đến những văn phòng công ty hay nơi làm việc, bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc màn văn phòng quen thuộc bên những ô cửa kính từ hành lang cho đến các ban công tòa nhà. Chính vì vậy mà cụm từ màn cửa văn phòng không còn quá xa lạ với những người am hiểu trang trí nội thất. Vậy bạn đã biết được những loại mành rèm văn phòng nào tại VietSunBlinds.vn?

màn sáo trang trí văn phòng
Màn sáo trang trí văn phòng

Các kiểu màn sáo trang trí văn phòng được ưa chuộng

     Đa phần, những loại màn văn phòng hiện nay thường làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp polyester. Bởi chất liệu này mang đến độ bền cao cho sản phẩm cũng như cho khả năng chống nắng cực kì hiệu quả. Một số loại màn sáo trang trí văn phòng phổ biến có thể kể đến như

Màn nhựa cuốn văn phòng

     Với thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng phong phú, rèm văn phòng cao cấp là một trong những loại màn dễ sử dụng nhất. Cùng chất liệu vải tổng hợp phủ nhựa giúp rèm có khả năng cản sáng chống nắng tuyệt đối cũng như khả năng chống thấm nước hiệu quả. Ngoài những màu sắc cơ bản thì hiện nay màn nhựa cuốn in tranh logo đang trở nên thịnh hành bởi tích hợp cả ba tiện ích chống nắng, trang trí và quảng cáo sản phẩm. Các doanh nghiệp luôn tận dụng ưu điểm này như một chiếc dịch marketing hiệu quả mà không tốn bất kì chi phí nào. Đây chính là một sự đầu tư thông minh đem lại lợi nhuận khiến cho bạn không nên bỏ qua loại mành sáo này.

Điểm tô không gian làm việc bằng rèm cuốn vải trơn
Điểm tô không gian làm việc bằng rèm cuốn vải trơn

Màn sáo lá dọc văn phòng

     Thiết kế của rèm lá dọc có phần cách tân mới lạ hơn so với rèm nhựa cuốn. Cấu tạo của chúng gồm các bản nhựa lá có kích thước từ 8-10 cm đan xen nhau với độ thưa vừa phải, giúp che chắn tốt nhưng vẫn giữ cho căn phòng có độ sáng nhất định. Bên cạnh đó, việc lắp đặt và vệ sinh rèm không mất qua nhiều thời gian, tiện nghi cho người bán lẫn người sử dụng. Sở dĩ các loại màn sáo trang trí này dùng cho văn phòng bởi chúng thể hiện được tính trang trọng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế với màu sắc tao nhã và tính thẩm mỹ cao.

Rèm sáo lá dọc
Rèm sáo lá dọc ngày càng được các văn phòng làm việc ưa chuộng trang trí

Màn nhôm ngang văn phòng

     Từ chất liệu nhôm nguyên chất bền nên màn sáo nhôm ngang có khả năng che chắn, chống bụi, giảm thiểu tiếng ồn cũng như cách nhiệt khá tốt, chất kim loại giúp thu nhiệt và tỏa ra không gian bên ngoài nên không bị hấp thụ ngược lại giữ cho không gian bên trong luôn thoáng mát và dễ chịu. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của loại màn sáo trang trí giúp người bên trong có thể nhìn thấy không gian bên ngoài nhưng ngược lại sẽ hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong nhờ thiết kế xoay lật 180 độ cùng lực kéo linh hoạt nên rèm sáo nhôm ngang sẽ tạo được không gian riêng tư nhất định, giúp bạn có một không gian làm việc thoải mái.

Rèm nhôm
Rèm nhôm có khả năng xoay lật 180 độ giúp điều chỉnh ánh sáng dễ dàng

Địa chỉ mua màn sáo trang trí văn phòng uy tín

     Việt Sun Blinds là một trong những đối tác đáng tin cậy cung cấp màn sáo trang trí văn phòng, mành cửa sổ cho nhiều đại lý trên toàn quốc. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Việt Sun tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cạnh tranh. Mọi chi tiết về thông tin và báo giá sản phẩm xin liên hệ

Địa chỉ mua màn sáo trang trí văn phòng uy tín
Địa chỉ mua màn sáo trang trí văn phòng uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.