Posted on

Mành Tre Biên Hòa Giá Rẻ

vietsunblinds vietsunblinds19/11/2021
Mành nan tre cao cấp

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mành tre Biên Hoà giá rẻ nhất nay. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mành tre đã được sự đón nhận của nhiều người. Nếu có nhu cầu mua mành tre trúc tại khu vực Biên Hoà hãy liên hệ với Việt Sun Blinds ngay hôm nay.

Những tính năng ưu việt của mành tre Biên Hòa

Khả năng rèm che kiểm soát phần lớn ánh sáng

Biên Hòa luôn được biết đến là nơi ánh sáng mặt trời gắt nhất trong số các tỉnh phía Nam, tia cực tím vô cùng lớn, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, vì thế mành tre Biên Hòa có chức năng là dịu đi ánh nắng mặt trời, giảm ánh sáng trong không gian, hạn chế tia cực tím, đem đến những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời bằng cách kéo rèm xuống và tận hưởng.

Ngoài ra nhiệt độ bên trong cũng mát mẻ hơn khi rèm đã chặn nhiệt độ cao bên ngoài, đem lại không khí thoải mái khi làm việc và sinh hoạt bên trong nhà.

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp mành tre Biên Hoà
Việt Sun Blinds chuyên cung cấp mành tre Biên Hoà

Khả năng chắn gió và mưa

Khí hậu  ở Biên Hòa khá khắc nghiệt, gồm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, nếu như công năng của mành tre Biên Hòa là kiểm soát ánh sáng vào mùa khô, thì tính năng chắn mưa gió vào mùa mưa cũng vô cùng tiện lợi. Với cấu trúc nan tre đan khít vào nhau và dày, chắc chắn gió và mưa sẽ không thể tạt vào bên trong không gian của bạn được. Điều này giúp hạn chế nhà bị ướt khi vào mùa mưa to.

Độ bền mành tre Biên Hòa vô cùng tốt

Trải qua một quá trình xử lý kỹ lưỡng và khắt khe, tre trúc sẽ phát huy được đặc tính dẻo dai, chống mối mọt của mình. Qua thời gian sử dụng lâu dài, các loại mành tre thường không thay đổi đặc tính, vẫn rất đẹp và bền, khách hàng an tâm khi sử dụng.

Mành tre có tính thẩm mỹ cao

Biên Hòa là thành phố nổi tiếng với sự hiện đại, tiện nghi, nếu bạn muốn tìm nét chấm phá cổ điển, hãy chọn mành tre Biên Hòa nguyên bản vì cấu trúc được làm chất liệu thiên nhiên chủ yếu là tre, khá thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác gần gũi với tự nhiên hơn, thổi hồn thiên nhiên vào bên trong không gian ngôi nhà của bạn, đem lại sự yên bình, dễ chịu.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thêm tính hiện đại của Biên Hòa thì có dạng kiểu dáng rèm tre có thêm hoa văn in trên đó như phong thủy, hoa tết,…

Mành tre Biên Hòa – Dễ dàng vệ sinh

Vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn khi sử dụng mành tre, có thể kể đến một số cách như: dùng khăn ướt để lau qua bề mặt của rèm; sử dụng máy hút bụi, chổi lông gà để làm sạch bề mặt của rèm; trong trường hợp những vết bẩn cứng đầu khó lau thì bạn có thể tháo rèm ra và ngâm trong nước xà phòng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch là sẽ hết sạch bụi bẩn.

Xem thêm: mành tre Bình Thạnh

Một số mẫu mành tre Biên Hòa phổ biến hiện nay

Mành tăm tre cao cấp

Mẫu mành tăm tre cao cấp được gia công trực tiếp tại Việt Sun Blinds nên vô cùng đảm bảo về mặt chất lượng. Kích thước tuỳ thuộc trực tiếp vào yêu cầu của khách hàng. Khi mùa mành tăm tre bạn sẽ nhận được bảo hành 6 tháng từ khi bắt đầu đưa vào sử dụng.

Mành tăm tre cao cấp
Mành tăm tre cao cấp

Mành xen nan tăm tre

Đây là mẫu mành xèn nan tăm tre được thiết kế nguyên liệu tre đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Mành xen nan tăm tre được thiết kế thành 2 phiên bản đó là bản truyền thống, bảng in hoa văn với nhiều kích thước khác nhau.

Khi mua sản phẩm mành tre tại Biên Hoà của đơn vị Việt Sun Blinds bạn sẽ được miễn phí vận chuyển hàng hoá.

Mành nan tre cao cấp
Mành nan tre cao cấp

Báo giá mành tre Biên Hoà

Việt Sun Blinds công bố bảng giá mới nhất của mành tre Biên Hoà, báo giá mành tre trúc với nhiều ưu đãi miễn phí đi kèm. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua mành tre tại Việt Sun Blinds ngay hôm nay.

SẢN PHẨMĐƠN GIÁ / M2
Mành trúc nan nhỏ loại 1100.000đ – 140.000đ
Mành tre nan nhỏ loại 1140.000đ – 180.000đ
Mành gỗ che nắng loại 1330.000đ – 400.000đ
Mành trúc cật tự nhiên 130.000đ – 190.000đ
Mành tăm tre tự nhiên nan nhỏ140.000đ – 170.000đ
Mành tăm tre cao cấp nan nhỏ290.000đ – 340.000đ

Bảng giá này chúng tôi chưa bao gồm thuế VAT.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Việt Sun Blinds để được hỗ trợ chính xác nhất về sản phẩm và dịch vụ lắp đặt.

Lý do chọn Việt Sun Blinds làm đơn vị cung cấp mành tre tại Biên Hoà

Việt Sun Blinds là đơn vị tiên phong trong việc thi công, lắp đặt mành tre Biên Hòa giá rẻ. Mành tre của Việt Sun là một thương hiệu được thành lập hơn 10 năm với đội ngũ nhân viên trẻ trung kinh nghiệm, nhiệt tình và chế độ bảo hành không ngại khoảng cách gần xa để đến với từng ngôi nhà, từng căn hộ, quán xá…! Chúng tôi sẽ thực hiện cam kết hoàn thiện sản phẩm đúng như khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ sửa chữa miễn phí, nhanh chóng theo đúng thời hạn bảo hành sản phẩm. Thời gian lắp đặt toàn bộ sản phẩm là 24/7, linh động theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt, thi công, bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, lành nghề. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng và uy tín nhất cho khách hàng.

Bảo hành uy tín trong vòng 24h kể từ thời điểm Việt Sun Blinds tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Mua mành tre Biên Hòa tại Công ty Việt Sun Blinds bạn sẽ nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.