Posted on

Rèm Cầu Vồng Modero Đồng Nai

vietsunblinds vietsunblinds22/11/2021
Báo giá rèm cầu vồng Modero quận 2 chính hãng

   Rèm cầu vồng Modero Đồng Nai đang là sản phẩm nội thất. Được khách hàng quan tâm và ưa thích sử dụng trong thời gian qua. Vì công năng của sản phẩm rèm đáp ứng được điều kiện thời tiết ở đây như nắng gắt. Mưa to gió lớn quanh năm. Ngoài ra, rèm cầu rồng còn mang về thêm về những giá trị vẻ đẹp tại Thành phố Biên Hòa này. Bạn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của sản phẩm này ở rất nhiều nơi, như: quán cà phê, nhà hàng sang trọng, hoặc ngay trong các hộ gia đình.

Ưu điểm về rèm cầu vồng Modero Đồng Nai

Khả năng kiểm soát ấn tượng ánh sáng, nhiệt độ và bụi bẩn

Ưu điểm về rèm cầu vồng Modero Đồng Nai
Ưu điểm về rèm cầu vồng Modero Đồng Nai

Đồng Nai luôn được biết đến là nơi ánh sáng mặt trời gắt nhất nằm trong các tỉnh phía Nam. Tia cực tím vô cùng lớn, vì thế mành tre có chức năng là dịu đi ánh nắng mặt trời. Bởi thiết kế của rèm cầu vồng được làm từ các bản sợi polyester chống nắng 100%. Có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, hai vân vải với khoang sáng – tối xen kẽ nhau. Bao gồm 1 vân vải chính và 1 vân vải voan được dệt mỏng hơn để có tác dụng lấy sáng. Chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài.

Bên cạnh đó, nhiệt độ bên trong cũng mát mẻ hơn khi rèm cầu vồng đã chặn nhiệt độ cao bên ngoài,. Đem lại sự thoải mái khi làm việc và sinh hoạt bên trong.

Độ bền cao, vượt trội theo thời gian

Khí hậu quanh năm ở Đồng Nai khá khắc nghiệt, gồm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Nếu như công năng của rèm cầu vồng là kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ cao vào mùa khô. Thì tính năng chắn mưa gió vào mùa mưa cũng thật tuyệt vời. Với cấu trúc hai vân đan xen kẽ vào nhau vào nhau tương đối dày. Chắc chắn gió và mưa sẽ không thể tạt vào bên trong không gian của bạn được.

Rèm cầu vồng modero chính hãng với phụ kiện rèm cầu vồng và vải rèm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Nên có độ bền cao, chất liệu an toàn với người sử dụng.

Rèm Cầu Vồng Modero Đồng Nai có tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao
Màn cầu vồng modero đồng nai có tính thẩm mỹ cao

Điểm nhấn chủ yếu của rèm cầu vồng là tấm rèm, được xuất xử từ Hàn Quốc nên luôn mang đến sự hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng. Ngoài ra họa tiết trên rèm sẽ là điểm cộng giúp không gian của bạn thêm phần sinh động hơn

Đồng Nai luôn được biết đến là sầm uất, nhộn nhịp, hiện đại không kém “người anh em” Sài Gòn. Nên có thể lắp đặt rèm cầu vồng kèm hoa văn in ấn trên đó để tạo thêm điểm nhấn. Tôn lên sự sang trọng cho không gian của bạn.

Song song đó, nếu bạn chú trọng vẻ đẹp mang thiên hướng cổ điển. Rèm cầu vồng truyền thống sẽ là lựa chọn khả thi nhất. Nét chấm phá nhẹ nhàng dọc theo những đường vân của rèm sẽ tạo cảm giác ấm cúng khi sử dụng loại rèm này.

Tính đa dụng và linh hoạt

Khi lắp đặt ở nhiều ô kính liên tiếp, khách hàng có thể điều tiết ánh sáng cho từng ô, thuận tiện hơn trong việc sử dụng nguồn sáng hợp lý nhất, tiết kiệm nguồn điện và tiết kiệm chi phí.

Vệ sinh dễ dàng

Vì cấu trúc của rèm cửa Modero Đồng Nai đơn giản nên không cần tháo xuống mà vẫn có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Bạn có thể trực tiếp vệ sinh lên bề mặt tấm rèm như dùng máy hút bụi hoặc chổi lông gà để quét bụi bẩn bám lên; hay có thể dùng khăn ướt lau qua bề mặt rèm là được.

Báo giá rèm cầu vồng Modero Đồng Nai chính hãng
Báo giá rèm cầu vồng Modero Đồng Nai chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị báo giá rèm cầu vồng modero Bình Dương với rất nhiều mức giá khác nhau. Điều đó khiến khách hàng cảm thấy phân vân khi lựa chọn mức giá phù hợp. Sản phẩm rèm cầu vồng còn phụ thuộc vào diện tích lắp đặt công trình, dự án của khách hàng.

Để biết mức giá chính xác nhất cho từng mẫu rèm, vui lòng liên hệ: 0908 36 7070 để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất từ Việt Sun Blinds nhé!

Thi công và lắp đặt rèm cầu vồng Modero ở Đồng Nai
Thi công và lắp đặt rèm cầu vồng Modero ở Đồng Nai

Thi công và lắp đặt rèm cầu vồng Modero Đồng Nai

Việt Sun Blinds là đơn vị đi đầu trong việc thi công, lắp đặt rèm cửa Modero Đồng Nai. Chúng tôi sẽ thực hiện cam kết hoàn thiện sản phẩm đúng như hợp đồng đưa ra.

Ưu đãi giảm 10% cho khách hàng ở Đồng Nai khi lựa chọn sản phẩm rèm cầu vồng và miễn phí chi phí vận chuyển, lắp đặt, thi công rèm cao cấp và các sản phẩm khác trên địa bàn.

Dịch vụ sửa chữa miễn phí, nhanh chóng theo thời hạn bảo hành và 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị lỗi. Thời gian chúng tôi lắp đặt toàn bộ sản phẩm là 24/7, linh động theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trước khi lắp đặt.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, lành nghề, sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.