Posted on

Rèm Cầu Vồng Modero Quận 2

vietsunblinds vietsunblinds22/11/2021
rem cau vong 1

Nhu cầu sử dụng rèm cầu vồng modero ở quận 2 hiện nay là rất lớn. Được ưa chuộng dùng để kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ trong và ngoài không gian. Rèm cầu vồng sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội mà những vật liệu truyền thống khó mà sánh kịp như: dễ dàng tạo hình thi công lắp đặt, thiết kế đẹp mắt thời thượng, trọng lượng nhẹ..

Rèm cầu vồng modero quận 2 chính hãng

Tổng quan về rèm cầu vồng modero quận 2 chính hãng
Tổng quan về rèm cầu vồng modero quận 2 chính hãng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quận 2 đặc trưng đầy nắng gắt và nếu mưa sẽ là mưa lớn kéo dài thêm gió. May mắn thay, ưu điểm nổi bật của rèm cầu vồng lại là chịu được nắng mưa và chống nắng tốt. Dễ dàng kiểm soát ánh sáng, ngăn chặn và làm dịu đi những tia nắng, những tia cực tím từ bên ngoài, đồng thời còn cản gió và mưa vào trong phòng, từ đó điều hòa nhiệt độ bên trong tốt hơn.

Ngoài ra, cơ bản thiết kế của rèm cầu vồng được làm từ các bản sợi polyester chống nắng 100%. Có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn so với các loại rèm thông thường.

Cấu trúc của rèm còn được bổ trợ thêm hai vân vải với khoang sáng – tối xen kẽ nhau. Khả năng lấy sáng và điều chỉnh ánh sáng bên ngoài tiện lợi chưa từng có. Dễ dàng hơn trong việc sử dụng, có thể điều chỉnh màn cầu vồng modero quận 2 thông qua dây kéo hoặc motor rèm tự động chạy điện.

màn cầu vồng modero quận 2
rèm cửa modero quận 2

Rèm modero quận 2 được xuất xứ từ Hàn Quốc nên luôn mang đến sự hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng. Ngoài ra họa tiết trên rèm sẽ là điểm cộng giúp không gian của bạn thêm phần sinh động hơn.

Sự đa dụng và linh hoạt của rèm cầu vồng trong việc điều chỉnh tốt nhiệt độ và ánh sáng. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và bảo dưỡng sản phẩm, tránh lãng phí điện.

Vệ sinh tấm rèm vô cùng dễ dàng, do cấu tạo của rèm cầu vồng đơn giản. Khách hàng không cần tháo rèm xuống để lau chùi. Có thể trực tiếp vệ sinh lên bề mặt tấm rèm như dùng máy hút bụi; chổi lông gà để quét bụi bẩn bám lên; hay có thể dùng khăn ướt lau qua bề mặt rèm.

Báo giá rèm cầu vồng Modero chính hãng

Báo giá rèm cầu vồng modero quận 2

Báo giá rèm cầu vồng modero quận 2 nhập khẩu Hàn Quốc thay đổi phụ thuộc vào chất liệu, mẫu rèm, kích thước thi côngdự án, công trình, dự trù kinh phí của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908 36 7070 để được tư vấn, báo giá, những ưu đãi miễn phí đi kèm khi lắp đặt tại quận 2 nhé!

Báo giá rèm cầu vồng Modero quận 2 chính hãng
Báo giá rèm cầu vồng chính hãng
Báo giá rèm cầu vồng Modero quận 2 chính hãng
Báo giá rèm cầu vồng Modero chính hãng

Việt Sun Blinds – Cung cấp hàng uy tín

Việt Sun Blinds đem đến đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, lành nghề, sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể kiểm tra trước khi tiến hành thi công lắp đặt.

Dịch vụ sửa chữa miễn phí, nhanh chóng theo thời hạn bảo hành. Chấp nhận 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị lỗi. Thời gian chúng tôi lắp đặt toàn bộ sản phẩm là 24/7, linh động theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu đãi giảm 10% cho khách hàng ở quận 2 khi lựa chọn sản phẩm rèm cửa Modero quận 2 và miễn phí chi phí vận chuyển, lắp đặt, thi công rèm cao cấp và các sản phẩm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.