Posted on

Rèm Cầu Vồng Modero Thủ Đức

vietsunblinds vietsunblinds22/11/2021
rem-cua-modero-thu-duc

Rèm cầu vồng Modero Thủ Đức đang là sản phẩm nội thất được khách hàng quan tâm và ưa thích sử dụng trong thời gian qua. Vì công năng của sản phẩm rèm đáp ứng được điều kiện thời tiết ở đây như nắng gắt, mưa to gió lớn quanh năm.

Rèm được các nhà thiết kế, kiến trúc sư sử dụng nhiều trong các công trình từ văn phòng, nhà phố, biệt thự, showroom,…

Ưu điểm về rèm cầu vồng Modero Thủ Đức

"Ưu

Thành phố Thủ Đức nổi lên trong những năm gần đây là khu công nghiệp và dân cư đông đúc kèm theo nhiệt độ khá khắc nghiệt quanh năm. Rèm cầu vồng modero Thủ Đức được biết đến như là một giải pháp khắc phục những điều không tốt đó cho không gian của bạn tạo thêm phần dễ chịu, thoải mái hơn.

Khả năng chống bụi, chống nhiệt tối đa

Rèm cầu vồng được làm từ các bản sợi polyester chống nắng 100%, có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường trên thị trường, đặc biệt là nắng gắt và bụi bẩn ở Thành phố Thủ Đức.

Ngoài ra, hai vân vải với khoang sáng – tối xen kẽ nhau, bao gồm: 1 vân vải chính và 1 vân vải voan được dệt mỏng hơn để có tác dụng lấy sáng, chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài. Từ đó, có thể nhiệt độ bên trong không gian luôn được giữ ở một mức ổn định.

Độ bền vượt trội

Rèm cầu vồng modero ở Thủ Đức giá rẻ chính hãng với phụ kiện rèm cầu vồng và vải rèm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên có độ bền cao, chất liệu an toàn với người sử dụng. Cấu trúc hai vân đan xen kẽ vào nhau vào nhau tương đối dày, chắc chắn gió và mưa sẽ không thể tạt vào bên trong không gian của bạn được.

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao
Màn cầu vồng Modero Thủ Đức Mang tính thẩm mỹ cao

Rèm cầu vồng Modero ở Thủ Đức chủ yếu là tấm rèm, được xuất xứ từ Hàn Quốc nên luôn mang đến sự hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra họa tiết trên rèm sẽ là điểm cộng giúp không gian của bạn thêm phần sinh động hơn.

Một lựa chọn khác cũng đáng chú ý, nếu bạn ưa thích vẻ đẹp mang thiên hướng cổ điển, rèm cầu vồng truyền thống sẽ là lựa chọn khả thi nhất, đường nét nhẹ nhàng dọc theo những góc trên vân của rèm sẽ tạo cảm giác ấm cúng khi sử dụng loại rèm này.

Tính đa dụng và linh hoạt

Khi không gian lắp đặt ở nhiều ô kính liên tiếp, có thể điều tiết ánh sáng cho từng ô, thuận tiện hơn trong việc sử dụng nguồn sáng hợp lý nhất, tiết kiệm nguồn điện và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Rèm cầu vồng Modero dễ dàng vệ sinh
Rèm cầu vồng Modero dễ dàng vệ sinh

Cấu trúc của rèm Modero Thủ Đức đơn giản nên không cần tháo xuống mà vẫn có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Thiết kế tương đối đơn giản nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể trực tiếp vệ sinh lên bề mặt tấm rèm như dùng máy hút bụi hoặc chổi lông gà để quét bụi bẩn bám lên; hay có thể dùng khăn ướt lau qua bề mặt rèm là được.

Báo giá rèm cầu vồng Modero chính hãng ở Thủ Đức

"Báo

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị báo giá rèm cầu vồng modero ởThủ Đức. Bảng báo giá còn phụ thuộc vào mẫu rèm, diện tích lắp đặt công trình, dự án của khách hàng.

Để biết mức giá chính xác nhất cho từng mẫu rèm Modero, vui lòng liên hệ: 0908 36 7070 để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất từ Việt Sun Blinds nhé!

Thi công và lắp đặt rèm cầu vồng Modero ở Thủ Đức

Việt Sun Blinds là đơn vị đi đầu trong việc thi công, lắp đặt rèm cầu vồng Modero Thủ Đức. Chúng tôi sẽ thực hiện cam kết hoàn thiện sản phẩm đúng như hợp đồng đưa ra.

Ưu đãi giảm 10% cho khách hàng ở Thủ Đức khi lựa chọn sản phẩm Rèm cửa Modero Thủ Đức và miễn phí chi phí vận chuyển, lắp đặt, thi công rèm cao cấp và các sản phẩm khác trên địa bàn.

Dịch vụ sửa chữa miễn phí, nhanh chóng theo thời hạn bảo hành và 1 đổi 1 nếu như sản phẩm rèm Màn cầu vồng Modero Thủ Đức bị lỗi.

Thời gian chúng tôi lắp đặt toàn bộ sản phẩm là 24/7, linh động theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trước khi lắp đặt.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, lành nghề, sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.