Posted on

Rèm Cầu Vồng Modero TPHCM

vietsunblinds vietsunblinds22/11/2021
rem cua modero dep

Rèm cầu vồng Modero TPHCM là sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng tin dùng bởi đi kèm chất lượng, mẫu mã đẹp là giá thành rẻ. Bởi lẽ, đặc trưng của TPHCM là nắng gắt và bụi bẩn, cả 2 điều đó đi vào không gian của bạn sẽ gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi và rèm cầu vồng sẽ là lựa chọn thông minh, tối ưu nhất.

Rèm cầu vồng xuất hiện rất nhiều ở nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng ngủ hoặc phòng khách của các gia đình,…

Rèm cầu vồng modero TPHCM chính hãng

Rèm cầu vồng modero TPHCM chính hãng
Rèm cầu vồng modero TPHCM chính hãng

Nhắc đến TPHCM, không thể bỏ qua nét đặc trưng riêng của nơi đây là sự hiện đại, sang trọng khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, những vấn đề khác như thời tiết khắc nghiệt, ô nhiễm môi trường,… cũng đang diễn ra hàng ngày. Thấu hiểu được những vấn đề trên, rèm cầu vồng modero tphcm được sản xuất ra nhằm mục đích đem lại những lợi ích giúp chúng ta thoải mái, thư giãn hơn bởi những công năng mà sản phẩm này mang lại.

Khả năng kiểm soát ấn tượng ánh sáng, nhiệt độ và bụi bẩn

Nếu tìm ra vị trí nào có năng lượng ánh sáng mặt trời lớn nhất khu vực phía Nam, TPHCM là địa điểm không thể bỏ qua, vì thế rèm cầu vồng có chức năng là dịu đi ánh nắng mặt trời bởi thiết kế của rèm cầu vồng được làm từ các bản sợi polyester chống nắng 100%, có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường trên thị trường.

Với cấu trúc có mành combi hay còn gọi là mành cầu vồng thực sự là một phát kiến độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Hai vân vải với khoang sáng – tối xen kẽ nhau, cũng giúp phần chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài.

Ngoài ra nhiệt độ bên trong cũng mát mẻ hơn khi rèm cầu vồng Modero TPHCM đã chặn nhiệt độ cao bên ngoài, đem lại sự thoải mái khi làm việc và sinh hoạt bên trong.

Khả năng kiểm soát ấn tượng ánh sáng, nhiệt độ và bụi bẩn
Khả năng kiểm soát ấn tượng ánh sáng, nhiệt độ và bụi bẩn

Độ bền cao, vượt trội

Với cấu trúc hai vân đan xen kẽ vào nhau vào nhau tương đối dày, chắc chắn gió và mưa sẽ không thể tạt vào bên trong không gian của bạn được.

Rèm cầu vồng modero chính hãng với phụ kiện rèm cầu vồng và vải rèm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên có độ bền cao, chất liệu an toàn với người sử dụng.

Rèm cầu vồng modero TPHCM có tính thẩm mỹ cao

Thành phố Hồ Chí Minh luôn hướng đến vẻ sang trọng hiện đại, đáp ứng điều đó, rèm cầu vồng cũng có thiết kế riêng gồm những hoa văn, họa tiết in ấn trên đó, đem lại nguồn cảm hứng cho khách hàng sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm điểm nhấn cổ kính, có thể lựa chọn rèm cầu vồng truyền thống, nét thiết kế uyển chuyển trên đường vân của rèm cầu vồng sẽ tạo sức hút khi lần đầu nhìn vào sản phẩm đó.

Rèm cầu vồng Modero TPHCM có tính đa dụng và linh hoạt
Rèm cầu vồng Modero 

Nếu như không gian của bạn gồm nhiều ô cửa kính liên tiếp, sử dụng rèm cầu vồng modero hcm có thể điều tiết ánh sáng cho từng ô, thuận tiện hơn trong việc sử dụng nguồn sáng hợp lý nhất, tiết kiệm nguồn điện và tiết kiệm chi phí.

Vệ sinh dễ dàng, thuận lợi

Có thể trực tiếp vệ sinh lên bề mặt tấm rèm như dùng máy hút bụi hoặc chổi lông gà để quét bụi bẩn bám lên; hay có thể dùng khăn ướt lau qua bề mặt rèm vì thiết kế cấu trúc của màn cầu vồng Modero tohcm đơn giản nên không cần tháo xuống mà vẫn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Báo giá rèm cầu vồng Modero TPHCM chính hãng

Mẫu rèm cầu vồng Modero
Mẫu rèm cầu vồng Modero

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp. Mức giá rèm cầu vồng modero tphcm phụ thuộc vào mẫu rèm, khu vực, diện tích lắp đặt công trình, dự án của khách hàng.

Để biết mức giá chính xác nhất cho từng mẫu rèm Modero, vui lòng liên hệ: 0908 36 7070 để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất từ Việt Sun Blinds nhé!

Thi công và lắp đặt rèm cầu vồng Modero hcm

Việt Sun Blinds là đơn vị đi đầu trong việc thi công và lắp đặt rèm cầu vồng modero hcm chính hãng nhập khẩu . Với nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và kỹ thuật thi công, chúng tôi luôn hướng tới là thương hiệu rèm cầu vồng chất lượng nhất với những giải pháp che nắng, che mưa hữu ích nhất cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm, Rèm cầu vồng Modero TPHCM… của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành lên đến 3 năm, khách hàng có thể kiểm tra trước khi lắp đặt. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong khu vực TPHCM, ưu đãi 10% khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi đem đến đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.