Posted on

Màn Rèm Vải Biên Hòa – Thiết Kế Thi Công Nội Thất Xinh Cho Căn Hộ

vietsunblinds vietsunblinds04/08/2020
rem-cua-bien-hoa

     Theo xu hướng phát triển của thị trường, Rèm Việt Sun mở rộng chi nhánh tại TP Biên Hòa, Long Khánh, Long Thành,…Đồng Nai. Chuyên cung cấp các loại rèm vải Biên Hòa cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn,…. Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa vải còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài.

Rèm vải Biên Hòa có những mẫu nào?

Rèm vải 2 lớp

     Rèm cửa 2 lớp được cấu tạo bởi một lớp rèm cửa cản sáng và một lớp rèm vải voan trắng mỏng xuyên sáng bên trong giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo yếu tố che chắn tầm nhìn, bảo vệ sự riêng tư bên trong phòng.

rem-vai-bien-hoa

Rèm cửa phòng khách 2 lớp hiện đại

Rèm vải cản nắng 1 lớp

     Rèm cửa 1 lớp với thiết kế đơn giản, mà sắc trang nhã dễ lắp đặt bất cứ vị trí hay không gian phòng ngủ, phòng khách của căn hộ, khách sạn, chung cư,…vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp che chắn ánh sáng chiếu vào phòng

rem vai keo tron mau kem

Rèm vải một màu lắp đặt phòng khách

Phông rèm sân khấu hội trường

     Rèm sân khấu, hội trường là loại rèm trang trí giúp tăng tính thẩm mĩ cho phòng họp, phòng hội nghị, sân khấu ca nhạc… có công dụng che chắn hội trường bên trong, tạo không khí sang trọng, lịch sự cho bên ngoài.

man rem san khau hoi truong

Phông rèm hội nghị cao cấp

Phụ kiện rèm cửa

     Phụ kiện rèm vải là thành phần không thể thiếu của một bộ rèm, giúp tạo điểm nhấn cho bộ rèm trở nên sang trọng hơn. Phụ kiện rèm cửa bao gồm: thanh treo rèm, đai treo rèm, khoen rèm,…

rem-vai-bien-hoa

Thanh treo và khoen treo rèm vải

     Không chỉ sỡ hữu cho mình những bộ rèm cửa bằng vải gấm đẹp mà khách hàng còn có thể kết hợp các loại rèm gỗ cửa sổ, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm vải roman cho phòng ngủ của căn hộ, nhà phố vừa giúp tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn có chi phí thấp

rem vai roman phong ngu

Thêm 1 lựa chọn cho phòng ngủ với rèm vải roman

rem-vai-bien-hoa

Rèm cuốn vải phủ nhựa cầu vồng kết hợp cùng rèm vải bố cùng tone màu tạo sự tươi mới cho căn phòng

rem-vai-bien-hoa

Kết hợp rèm sáo gỗ cùng rèm vải gấm ore vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian lắp đặt

 

>> XEM CÁC LOẠI RÈM VẢI ĐẸP VIỆT SUN MỚI NHẤT 2020

click xem ngay

Nhận báo giá miễn phí các loại rèm vải Biên Hòa

[fc id=’7′ align=’center’][/fc]

Công dụng hữu ích của rèm vải Biên Hòa

   –  Rèm vải hiện đại rất dễ để có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Dù là một căn hộ, văn phòng, phòng học, hội trường… cho đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều có thể sử dụng loại rèm vải kéo này

   –  Các loại rèm vải đẹp chắc hẳn sẽ sang trọng và tinh tế hơn so với các loại rèm khác không chỉ tạo nét độc đáo mà còn làm nổi bật không gian nhà của bạn.

rem-vai-bien-hoa

Rèm vải cửa sổ giá rẻ có thể lắp đặt bất cứ không gian nào mà vẫn đem lại vẻ đẹp tinh tế

 

   –  Lựa chọn những bộ màn vải che nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn được những tia nắng nóng hoặc ngăn cản ánh sáng đèn đường và ánh sáng từ các loại phương tiện giao thông ngoài đường phố chiếu vào nhà.

   –  Rèm cửa vải bố còn có khả năng ngăn tiếng ồn rất tốt ối với những ngôi nhà có cửa lớn, cửa sổ,… luôn có hướng về phía chợ, đường lớn hoặc những nơi đông đúc, náo nhiệt.

   –  Những bộ rèm cửa chống nắng vải có thể giúp giữ nhiệt, tránh thất thoát nhiệt trong nhà giúp bạn tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ của các hệ thống điều hòa không khí.

rem-vai-bien-hoa

Không chỉ giúp cản nắng, mành rèm vải còn có khả năng ngăn chặn tiếng ồn và tránh thất thoát nhiệt ra ngoài

lien he dat hang 1

Vì sao nên mua rèm vải Biên Hòa chính hãng tại Việt Sun

     Mang đến vẻ đẹp cho không gian sống chính là sứ mệnh của Việt Sun Blinds. Qua rất nhiều năm phát triển, chúng tôi vẫn không ngừng phấn đấu để giữ vững vị trí là thương hiệu thi công màn vải che nắng, rèm vải nhựa tráng cao su non, rèm vải văn phòng hàng đầu luôn được khách hàng nhớ đến.

nhung loi ich khi mau rem vai chong nang tai vsb

Năng lực thi công rèm cửa vải của Việt Sun Blinds

     Với nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và kỹ thuật thi công. Việt Sun Blinds luôn hướng tới là thương hiệu rèm cửa cao cấp hàng đầu tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một,… và là địa chỉ tin tưởng cao nhất với các đối tác và khách hàng. Chúng tôi đã đón nhận rất nhiều sự hài lòng cũng như đóng góp ý kiến của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn, đem đến chất sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ho so gioi thieu nang luc VSB

Xem ngay hồ sơ năng lực công ty Việt Sun Blinds

Công trình rèm vải Biên Hòa

cong trinh rem vai bien hoa

cong trinh rem cua bang vai

Rèm vải Việt Sun – chuyên phân phối và lắp đặt các loại rèm cửa tại Biên Hòa

     Rèm vải Việt Sun Blinds cung cấp những mẫu rèm vải cửa sổ đẹp giá rẻ, rèm cửa 2 lớp đẹp giá rẻ, các mẫu vải may rèm cửa đẹp giá rẻ nhưng với chất lượng vẫm đảm bảo. Mỗi một sản phẩm rèm vải trang trí, chúng tôi luôn đặt tất cả tâm tình và sự nhiệt huyết để làm ra những phụ kiện chất lượng dành cho mọi đối tượng khách hàng.

  • Hotline:1900 2881 – 028 7777 2881
  • Địa chỉ TP.HCM:34D Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ Biên Hòa: KDC Hóa An,Nguyễn Thị Tồn, Hoà An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.