Posted on

Rèm Vải Che Nắng Ngoài Trời

trieungan13/06/2022
rem cai che nang ngoai troi

Rèm vải che nắng ngoài trời đang là một trong những kiểu rèm che nắng thịnh hành nhất hiện nay. Vậy chiếc rèm này có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn như vậy? Quý khách hãy đọc qua bài viết của Việt Sun Blinds để có thể hiểu rõ hơn về kiểu rèm vải chống nắng này nhé.

Rèm vải che nắng ngoài trời

Vào những ngày thời tiết nắng gắt, nhiệt độ trong không khí tăng cao và đi kèm với đó là những tia cực tím độc hại, dễ gây ung thư da cho bạn và người thân. 

Vì vậy, mua bộ rèm vải che nắng ngoài trời là sự lựa chọn hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp vải che nắng ngoài trời với chi phí hợp lý và nhiều mẫu mã khác nhau. LH tư vấn: 0909 62 7700
Rèm vải che nắng tại Việt Sun

Cấu tạo của rèm vải chống nắng

Cấu tạo của rèm vải che nắng ngoài trời cho căn nhà về cơ bản gồm có khung treo và màn vải cùng một số phụ kiện đi kèm.

Cấu tạo của màn vải che nắng thường có một hoặc hai lớp vải, được làm từ vải polyester hoặc cotton, voan,…. thân thiện với môi trường, không bị phai màu dưới điều kiện thời tiết nắng gắt.

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp vải che nắng ngoài trời với chi phí hợp lý và nhiều mẫu mã khác nhau. LH tư vấn: 0909 62 7700
Cấu tạo rèm vải che nắng

Khung treo rèm vải chống nắng thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ, chắc chắn và bền bỉ, có thể cố định và giữ chặt được tấm vải trong thời gian dài, ngoài ra còn dễ dàng trong quá trình sử dụng với động tác kéo và buông rèm theo hướng ngang. 

Lợi ích khi sử dụng màn vải che nắng

Rèm vải che nắng ngoài trời có tác dụng giữ cho không gian căn phòng bạn luôn mát mẻ và dễ chịu vào những ngày nắng nóng, nhiệt độ tăng cao. 

Ngoài ra, màn vải che nắng còn được sử dụng để trang trí nhà cửa, giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng khi nhìn từ bên ngoài.

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp vải che nắng ngoài trời với chi phí hợp lý và nhiều mẫu mã khác nhau. LH tư vấn: 0909 62 7700
Rèm vải che nắng cho không gian phòng

Vệ sinh và bảo trì là cách thức để bạn giúp cho sản phẩm về rèm cửa có tuổi thọ cao hơn, dùng được lâu bền hơn. Bất cứ loại rèm cửa nào cũng sẽ bị bám bụi, đó là điều không thể tránh khỏi. Bạn chỉ cần dùng chổi nhẹ nhàng phủi hoặc quét thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn là đã giúp sản phẩm không bị oxy hóa hay bị ố vàng, sau đó thì dùng một chiếc khăn ẩm để lau sạch lại lần nữa bề mặt rèm.

Một số mẫu rèm vải che nắng ngoài trời

Việt Sun Blinds là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu rèm vải chống nắng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau: rèm vải cuốn che nắng, rèm cầu vồng che nắng, rèm lá dọc che nắng,…

Chất lượng vải rèm là điều đang được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ có tác dụng cản bớt ánh nắng chiếu vào nhà, những tấm rèm vải còn có tác dụng chống nóng mùa hè, giữ không gian riêng tư và có tác dụng trang trí như một món nội thất trong ngôi nhà của bạn

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp vải che nắng ngoài trời với chi phí hợp lý và nhiều mẫu mã khác nhau. LH tư vấn: 0909 62 7700
Rèm vải cuốn che nắng

 

Việt Sun Blinds chuyên cung cấp vải che nắng ngoài trời với chi phí hợp lý và nhiều mẫu mã khác nhau. LH tư vấn: 0909 62 7700
Rèm vải che nắng tự động

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của Việt Sun Blinds để tham khảo các mẫu sản phẩm về rèm cầu vồng mới nhất của chúng tôi và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Xem thêm: Rèm vải che bàn thờ

Báo giá rèm vải che nắng ngoài trời

  • Giá rèm cuốn che nắng ngoài trời: 200000đ – 250000đ/m2. Rèm được làm từ chất liệu polyester cao cấp, thân thiện với môi trường, bảo hành lên đến 2 năm.
  • Giá rèm cầu vồng che nắng: 280000đ – 340000/m2. Rèm được làm từ vải tổng hợp cao cấp, có độ bền cao, bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí lắp đặt.
  • Giá rèm che ban công loại cao cấp: 370000đ/m2. Rèm được làm từ chất liệu polyester cao cấp, thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh và sử dụng, có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
  • Giá rèm vải che nắng cao cấp: 245000đ – 275000đm2. Rèm được làm từ vải tổng hợp, có độ bền cao, không bị phai màu, bảo hành lên đến 2 năm.
  • Giá rèm lá dọc che nắng loại 1: 300000đ – 350000đ/m2.  Rèm được làm từ 100% polyester thân thiện với môi trường, có độ bền vượt trội, bảo hành lên đến 2 năm.

Báo giá rèm vải che nắng ngoài trời chỉ mang tính chất tham khảo. 

Giá trên có thể thay đổi phụ thuộc vào số lượng đơn hàng, địa hình thi công lắp đặt khó hay dễ, địa điểm thi công tại khu vực TPHCM, Bình Dương, Long An, Biên Hòa.

Việt Sun Blinds đơn vị chuyên lắp đặt rèm vải chống nắng TP.HCM

Việt Sun Blinds tự hào là đơn vị đi đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công lắp đặt rèm cầu vồng tự động, được nhiều khách hàng hàng lựa chọn và tin dùng tại TP HCM và một số tỉnh miền Nam như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai,….

Tại Việt Sun Binds, chúng tôi luôn:

  • Cam kết 100% sản phẩm rèm vải che nắng ngoài trời đúng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ
  • Thi công trọn gói màn vải che nắng mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí khác
  • Bảo hành uy tín và trách nhiệm. Thực hiện bảo hành rèm vải chống nắng trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu
  • Có nhiều chính sách ưu đãi sau mua và dịch vụ tận tâm: di dời lắp đặt, cung cấp nhiều loại phụ kiện rèm cửa thay thế khi hỏng, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc sau mua miễn phí,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.