Posted on

Rèm Nhựa Cuốn

vietsunblinds vietsunblinds06/01/2020
rem-nhua-cuon

     Hiện nay rất nhiều mô hình doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức nhà ở. Chính vì vậy, thay vì lắp đặt rèm văn phòng bên trong không gian thì họ còn ưa chuộng những mẫu rèm nhựa cuốn lắp đặt bên ngoài ban công bởi chúng giúp che nắng mưa, bảo vệ những vật dụng cần thiết mà mang lại sự thoáng mát cho không gian văn phòng.

     Cùng tham khảo thêm sản phẩm mành tre trúcrèm vải cao cấp của Việt Sun Blinds

rem-nhua-cuon

Rèm nhựa cuốn giúp che nắng che mưa mang lại không gian thoáng mát

Đặc điểm của rèm nhựa cuốn

    Màn sáo cuốn đến này rất phổ biến. Cấu tạo của rèm nhựa bao gồm những thanh nhựa PVC dẻo, có khổ mành 1.5-2.5-3m, bao gồm hai dạng là dạng ống hoặc dạng lá tùy theo sở thích mà người tiêu dùng lựa chọn.

     Thiết kế của chúng có khít của những bản nhựa và được cố định bằng các sợi dây dù để giữ cho rèm chắc chắn và không bị rơi trong quá trình sử dụng. Dọc thân rèm sẽ đi rèm với bộ dây kéo đa năng tiện dụng với trục xoay 180 độ giúp điều chỉnh ánh sáng linh hoạt theo ý muốn người dùng.

rem-nhua-cuon

Mẫu sản phẩm rèm nhựa cuốn của Việt Sun Blinds

     Màu sắc của loại rèm này chủ yếu là hai màu trắng xanh và nó như trở thành thương hiệu gắn liền với rèm nhựa cuốn. Tuy nhiên, không chỉ có thế, bạn vẫn có thể chọn màu theo sở thích vì hiện nay đã có công nghệ phun sơn hiện đại, vừa giúp không bay màu theo thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí. Một số màu bạn có thể tham khao thêm đó chính là màu xanh nhạt, xanh đậm hoặc xanh nâu phối với vân gỗ độc đáo và lạ mắt.

     Xem thêm:

Vì sao bạn nên chọn rèm sáo nhựa lắp đặt cho ngoại thất?

     Chất liệu nhựa dẻo không giòn gãy cho khả năng cản sáng tốt, đặc biệt là với ánh sáng có cường độ mạnh như ngoài trời thì rèm nhựa sân vườn lại càng phát huy được công dụng của chúng, mang đến cảm giác thoáng mát và sự cân bằng nhiệt độ cho không gian.

     Bảo vệ những vật dụng như cửa, nên sơn của ngôi nhà được bền hơn, tránh tác hại của tia UV hay ánh nắng mặt trời. Ngoài ra khả năng cách nhiệt của rèm sáo nhựa khá tốt nên có thể chống lại nhiệt độ cao, tránh cháy nổ, bảo vệ sự an toàn vào mùa nắng nóng cho người sử dụng.

     Xem thêm:

     Ngoài ra nhờ chất liệu này mà việc vệ sinh và bảo quản rèm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vừa tiện lợi lại không tốn quá nhiều công sức.Nếu bảo quản tốt thì rèm nhựa sân vườn có thể cho tuổi thọ sử dụng lên đến 2-3 năm với chế độ bảo hành tốt nhất.

rem-nhua-cuon

Rèm nhựa cuốn Việt Sun phù hợp với nhiều không gian

Rèm sáo nhựa thích hợp với những không gian nào?

     Ngày nay xu hướng rèm nhựa cuốn  không chỉ phổ biến ở khuôn viên nhà ở như cửa số, mái hiên, ban công sân thượng mà còn là ở những nơi công cộng như hành lang trường học bệnh viện đến các dịch vụ kinh doanh như quán cà phê sân vườn hay những các không gian ngoài trời như nhà hàng quán ăn. Ngoài ra, các khu công nghiệp hay các công trình lắp đặt với số lượng lớn cũng rất ưa chuộng loại hình rèm nhựa sân vườn này như một phụ kiện trang trí điển hình.

Những lý do bạn nên chọn rèm nhựa cuốn sân vườn tại Việt Sun Blinds

     Với mong muốn lấy chất lượng và lòng tin của khách hàng làm nhân tố phát triển, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên vị trí hàng đầu. Đến với VietSunBlinds.vn, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp những sản phẩm chất lượng với mẫu mã phong phú mới lạ, có xuất xứ rõ ràng và đạt chuẩn
  • Đảm bảo sẽ đưa ra mức giá tốt nhất phù hợp cho tất cả  đối tượng khách hàng
  • Ưu đãi về phí vận chuyển và lắp đặt cho những đơn hàng trong nội thành thành phố
  • Chính sách bảo hành tận nơi và thời gian bảo hành hợp lý
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

thong tin lien he

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.