Posted on

Hướng Dẫn Chọn Rèm Sân Khấu

vietsunblinds vietsunblinds09/11/2020
rem-san-khau

     Rèm sân khấu là một phần không thể thiếu trong các cuộc họp, hội thảo, chưa kể đến những sân khấu lớn như ở nhà hát, cung văn hóa, hội trường. Do vậy, tùy vào mỗi mục đích sử dụng mà khách hàng có sự lựa chọn rèm sân khấu cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

Hướng dẫn chọn rèm sân khấu phù hợp

Rèm hội trường

     Với mẫu phông rèm vải dành cho hội trường Ủy ban, Trường học, Cung văn hóa,…. nên sử dụng phông rèm màu đỏ, xanh làm nền để treo những tấm biển, hình ảnh, biểu tượng lên nền đó làm nổi bật không gian tạo cảm giác trang nghiêm.

rem-san-khau-hop-dang-phong-mau-xanh

Mẫu phông rèm hội trường

Chọn rèm sân khấu hội thi

     Với những cuộc thi nhỏ, cấp xã, huyện được tổ chức ở những nhà văn hóa, ủy ban…thì không gian sân khấu cho cuộc thi thường nên được trang trí với bộ rèm vải làm phông nền và treo biển, dòng chữ nổi lên trên nền rèm đỏ.

rem-san-khau-hoi-thi-nho-nha-van-hoa

Rèm hội thi nhỏ ở nhà văn hóa

Tiêu chí chọn rèm hội trường phù hợp

Chọn màu sắc của rèm hội trường

     Thông thường, nên chọn những tông màu rèm như đỏ, xanh, trắng hoặc tím cho những chiếc rèm vải hội trường vì chúng khá phổ biến và dễ sử dụng. Tuy nhiên, tùy vào mục đích của từng chương trình khác nhau mà người mua sẽ chọn cho mình những màu sắc thích hợp. Đảm bảo công dụng thiết yếu là làm sáng sân khấu. Cùng với đó rèm vải hội trường cần phải hài hòa với ánh đèn sân khấu và phù hợp với đẳng cấp của chương trình muốn mang lại cho khán giả.

Chọn chất liệu và xuất xứ của rèm sân khấu

     Với những sân khấu nhỏ dành cho họp, hội thảo hay những chương trình ca nhạc nhỏ thì nên chọn những rèm  có chất liệu nhung. Còn đối với những sân khấu lớn và đẳng cấp hơn thì nên chọn những rèm được làm bằng nhung, gấm hoặc voan với chất liệu dày hơn và với hoa văn có hình thức đẹp mắt hơn.

rem san khau khau vai nhung cao cap

Rèm sân khấu vải nhung cao cấp

Gợi ý đơn vị cung cấp rèm sân khấu chất lượng

     Tìm kiếm trên mạng, bạn tìm được rất nhiều những địa chỉ khác nhau. Có rất nhiều địa chỉ bán rèm vải sân khấu với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng không phải địa chỉ, nơi nào cũng đáng tin cậy. Bạn cần lựa chọn và nghiên cứu thật kỹ để quyết định đặt mua hàng của nhà cung cấp đó.

hinh anh thi cong rem san khau

Hình ảnh thi công rèm hội trường

     Nếu bạn ở TpHCM và đang có nhu cầu mua rèm chuẩn bị cho các sự kiện, bạn có thể tham khảo những mẫu rèm vải sân khấu Việt Sun Blind của chúng tôi. Việt Sun Blinds tự hào với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp rèm cửa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những mẫu rèm vải chất lượng tốt nhất.

> Xem thêm: Báo giá phông rèm hội trường giá rẻ

xem ngay mau rem cua so 2 lop gia re an tuong

Công ty TNHH Việt Sun Blinds

Hotline: 0908 36 7070 – 1900 2881
Văn phòng TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chi nhánh Bình Dương: 71 Đường NA7, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.