Posted on

Báo Giá Mành Tre Quận 7

vietsunblinds vietsunblinds30/12/2020
manh tre quan 7 vsb

Mành tre trúc quận 7 giá cả hợp lý, đẹp được vận chuyển và lắp đặt tận nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nhà bạn đang cần mành tre cho gia đình hay kinh doanh quán ăn, nhà hàng mà chưa biết chọn mua mẫu mành tre nào, màu sắc ra sao, hãy để Việt Sun tư vấn thêm cho bạn nhé.

Mành tre quận 7

Mành tre quận 7 luôn được người tiêu dùng lựa chọn nhờ sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và khả năng làm mát tốt, tính thẩm mĩ cao. Việt Sun Blinds là sự lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp mành tre với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Lợi ích của việc lắp đặt mành tre quận 7

Khả năng rèm che kiểm soát ánh sáng

Mành tre quận 7 có chức năng là dịu đi ánh nắng mặt trời, giảm ánh sáng trong không gian, đem đến những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời với không khí mát mẻ và sảng khoái bằng cách kéo rèm xuống và tận hưởng.

Ngoài ra nhiệt độ bên trong cũng mát mẻ hơn khi rèm đã chặn nhiệt độ cao bên ngoài, đem lại sự thoải mái khi làm việc và sinh hoạt bên trong.

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mành tre quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Mành tre che nắng, che mưa

Khả năng mành che chắn gió và mưa

Công dụng của mành tre là giám sức nóng của ánh sáng vào mùa khô, thì tính năng chắn mưa, chắn gió vào mùa mưa cũng thật tuyệt vời. Với cấu trúc nan tre đan khít vào nhau và dày, liền kề nhau, chắc chắn gió và mưa sẽ không thể tạt vào bên trong không gian của bạn được.

Độ bền mành che quận 7 cực tốt

Trải qua một quá trình xử lý nghiêm ngặt, tre trúc sẽ phát huy được đặc tính dẻo dai, chống mối mọt, an toàn khi sử dụng. Qua thời gian sử dụng lâu dài, các loại mành tre thường không thay đổi đặc tính, vẫn rất đẹp, bền bỉ và dẻo dai.

Mành tre có tính thẩm mỹ cao

Mành tre quận 7 được làm từ chất liệu thiên nhiên chủ yếu là tre vì thế khá thân thiện với môi trường, giúp bạn cảm giác gần gũi với tự nhiên hơn, thổi hồn thiên nhiên vào bên trong không gian của bạn, đem lại sự yên bình, dễ chịu.

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mành tre quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Mành tre che mái hiên biệt thự

Mành che quận 7 – Vệ sinh dễ dàng

Vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên mành tre quận 7 vệ sinh cũng dễ dàng hơn khi sử dụng mành tre, có thể kể đến một số cách như: dùng khăn ướt lau qua bề mặt; sử dụng máy hút bụi, chổi lông gà làm sạch bề mặt; trong trường hợp những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể tháo rèm ra và ngâm trong xà phòng khoảng 10 – 20 phút, sau đó rửa sạch là sẽ hết sạch bụi bẩn.

Xem thêm: Mành tre quận 9

Những mẫu mành tre quận 7 có tại Việt Sun Blinds

Mành che quận 7 ngoài trời

Loại rèm tre TPHCM này thường dùng cho mái hiên các chung cư, nhà phố, quán ăn, cửa hàng…hoạt động chủ yếu theo nguyên tắc cuốn và thả mành đơn giản. Vừa che nắng che mưa lại cản bụi tốt, tránh làm bẩn không gian và tạo thêm không gian rộng cho ban công bảo vệ các vật dụng. Các nan mành được gia công đều và cố định chắc chắn, màu sơn đẹp và bền màu theo thời gian, đặc biệt mành đã được xử lý chống mối mọt bằng một lớp sơn PU. 

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mành tre quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Trường học lắp mành tre tự nhiên chống nắng

Mành tre trúc cao cấp trong nhà

 Mành tre trúc trong nhà hoạt động theo nguyên tắc tương tự như mành ngoài trời. Dễ di chuyển kéo mành lên xuống nhờ hệ thống ròng rọc cao cấp. Các nan mành được gia công dạng tăm hoặc dạng cật tre nhỏ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và sang trọng khi lắp đặt. Thường xuyên được dùng che nắng cho cửa sổ cho nhà hàng, quán cafe, biệt thự, chung cư, căn hộ… 

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mành tre quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Mành tre treo cửa sổ phòng ngủ chung cư
Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mành tre quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Mẫu mành tăm tre lắp quán cà phê

Báo giá mành tre quận 7

SẢN PHẨMĐƠN GIÁ / M2
Mành trúc nan nhỏ 1cm100.000đ – 140.000đ
Mành tre nan nhỏ 1cm130.000đ – 200.000đ
Mành gỗ tự nhiên cao cấp350.000đ – 380.000đ
Mành trúc cật tự nhiên130.000đ – 200.000đ
Mành tăm tre tự nhiên nan nhỏ 1cm140.000đ – 170.000đ
Mành tăm tre cao cấp nan nhỏ 1cm300.000đ – 330.000đ

Giá trên chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Việt Sun Blinds để được hỗ trợ chính xác nhất về chi phí sản phẩm.

Xem thêm: Báo giá mành tre Biên Hoà

Lý do chọn Việt Sun Blinds làm đơn vị lắp đặt mành tre quận 7

Việt Sun Blinds là đơn vị hàng đầu trong việc thi công, lắp đặt mành tre quận 7 giá rẻ. Mành tre của Việt Sun là một thương hiệu được thành lập lâu đời với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình và chế độ bảo hành không ngại gần xa để đến với từng ngôi nhà, từng căn hộ, quán xá…!Chúng tôi sẽ thực hiện cam kết hoàn thiện sản phẩm đúng như hợp đồng đưa ra.

Ưu đãi giảm 10% cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm mành tre giá rẻ và miễn phí chi phí vận chuyển, lắp đặt, thi công mành tre cao cấp và các sản phẩm khác trên địa bàn.

Dịch vụ sửa chữa miễn phí, nhanh chóng theo thời hạn bảo hành. Thời gian chúng tôi lắp đặt toàn bộ sản phẩm là 24/7, linh động theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng có thể yên tâm kiểm tra trước khi lắp đặt.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, lành nghề. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Bảo hành uy tín trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Mua mành tre quận 7 tại Công ty Việt Sun Blinds còn được hỗ trợ tư vấn khảo sát miễn phí cho quý khách tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.