Posted on

Mẫu Rèm Che Giếng Trời

Uyên Thu26/10/2022
Tham khảo mẫu rèm trần kéo tay

Bạn cần tìm kiếm mẫu rèm che giếng trời phù hợp với không gian sống của mình để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Bạn cũng đang tìm đơn vị thi công rèm che giếng trời giá rẻ tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam? Thì Việt Sun Blinds chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Rèm che giếng trời

Nổi lên với mục đích để che đi những khoảng không gian diện tích rộng lớn của giếng trời, những mẫu rèm che giếng trời đang được nhiều người biết đến là công cụ che nắng cản nhiệt giúp giải quyết những thách thức gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt trong gia đình cũng như bảo vệ những nội thất gia đình khỏi những ánh sáng trực tiếp.Việt Sun Blinds là đơn vị chuyên cung cấp rèm trần kéo tay hiện đại và chất lượng nhất hiện nay. 

Rèm che giếng trời
Rèm che giếng trời

Xem thêm: Rèm tổ ong che giếng trời

Tại Việt Sun, có đa dạng những mẫu rèm che giếng trời ứng dụng được nhiều không gian khác biệt phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng, dù là không gian nhà ở hay các hàng quán có không gian mở đều có thể đáp ứng được. Thiết kế của chúng không quá phức tạp nên chi phí thi công cũng không quá lớn và đảm bảo được sự thẩm mỹ cho không gian công trình.

50 mẫu rèm che giếng trời

Hiện nay các mẫu rèm che giếng trời trong thực tế rất nhiều, khách hàng có thể dễ bắt gặp nhiều loại biến tấu khác nhau của thể loại rèm giếng trời này, Việt Sun gửi đến quý khách vài mẫu công trình hiện đại cũng như được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà Việt Sun rút ra được

Hãy cùng Việt Sun dạo qua những mẫu rèm che giếng trời đẹp, hiện đại và tiện dụng hiện nay. 

Rèm che giếng trời kéo tay

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các mẫu rèm che giếng trời kéo tay thì có thể xem qua các mẫu dưới đây của website Việt Sun Blinds. Đây là các mẫu mới được bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi.

Tham khảo mẫu rèm trần kéo tay
Tham khảo mẫu rèm trần kéo tay
Mẫu rèm trần kéo tay với tông xanh nhạt
Mẫu rèm trần kéo tay với tông xanh nhạt
Mẫu rèm trần kéo tay với thiết kế đơn giản
Mẫu rèm trần kéo tay với thiết kế đơn giản

Rèm che giếng trời tự động

Đây là mẫu rèm cho giếng trời phổ biến nhất và được mọi người sử dụng nhiều nhất, nhờ thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với vị trí cao như không gian giếng trời trên trần nhà, hay các vị trí khó lắp đặt khác trong nhà. Rèm che giếng trời có diện tích lớn có thể che phủ hết khoảng không diện tích trần tránh được các yếu tố tác động từ bên ngoài.

Mẫu rèm giếng trời tự động
Mẫu rèm giếng trời tự động

Cấu trúc lò xo luôn giúp cho rèm được căng thẳng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Rèm che giếng trời tự động giúp đơn giản hóa công việc căng ra kéo vào và những khả năng chống chọi thời tiết tốt. 

Rèm che giếng trời phẳng

Rất dễ dàng để bắt gặp những mẫu rèm cho giếng trời dạng phẳng tự động trong các không gian sống xu hướng hòa hợp với thiên nhiên như hiện nay, đặc biệt là những ngôi nhà được thiết kế giếng trời hoặc trang bị cửa sổ trên trần nhà. Màn rèm trần phẳng đang là mẫu rèm trần che giếng trời thịnh hành nhất hiện nay.

Rèm phẳng tự động tre giếng trời
Rèm phẳng tự động tre giếng trời
Mẫu rèm phẳng đẹp
Mẫu rèm phẳng đẹp

Với thiết kế và màu sắc đơn giản hiện đại, sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở, hàng quán và là mẫu rèm che giếng trời có chi phí thấp

Rèm che giếng trời dạng sóng

Rèm xếp lớp là mẫu rèm che giếng trời chuyên dụng được sử dụng động cơ rèm tự cuốn. Với thiết kế uốn như hình lượn sóng, rèm dễ dàng kéo ra tự động và xếp vào. Cả một hệ thống rèm xếp lớp được vận hành vô cùng nhanh chóng và tiện dụng. Ngoài ra hiệu quả tránh nắng đem lại vô cùng cao và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho các công trình . 

Mẫu rèm lượn sóng
Mẫu rèm lượn sóng

Chỉ với một thao tác bấm nút là bạn có thể điều khiển rèm điều khiển ánh sáng theo đúng ý mình nhất. Dù ở khoảng cách xa vẫn có thể điều khiển được hệ thống tự động này. Đồng nghĩa bạn có thể ung dung ngồi ở phòng khách điều khiển hệ thống ở tầng thượng mà không cần mệt nhọc chạy đến nơi.

Việt Sun Blinds đơn vị chuyên cung cấp rèm che giếng trời uy tín, chất lượng hiện nay

Khí hậu Việt Nam trải dài từ bắc tới nam không nơi nào mà không có nắng gắt hay mùa hè oi bức , vì thế có nhiều gia đình tận dụng khoảng không trong nhà để thiết kế giếng trời nhằm lấy  ảnh sáng vào nhà nhưng khi thời tiết thay đổi nắng kéo dài làm ngôi nhà trở nên nắng nóng khó chịu vô cung, chính vì thế mẫu rèm cho giếng trời  xuất hiện như vị cứu tinh cho không gian của gia đình. 

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt những mẫu rèm che giếng trời với công năng che nắng cản sáng thì có thể tham khảo sản phẩm rèm giếng trời từ mức gia cao cấp có giá bình dân đến đẳng cấp đều đảm bảo đem lại thẩm mỹ cao.

Luôn nỗ lực để trở thành đơn vị thi công và lắp ráp những mẫu rèm che giếng trời có độ uy tín chất lượng, Việt Sun Blinds  đảm bảo thi công đúng mẫu mã và thời gian hoàn thành công trình nhanh chóng cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm chuẩn chất lượng sẵn sàng đổi 1-1 nếu sản phẩm không đạt chuẩn. 

Ở Việt Sun Blinds chúng tôi cam kết mọi  sản phẩm mẫu rèm che giếng trời đều được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận giấy tờ hàng hóa đầy đủ.Chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng rõ ràng đầy đủ đảm bảo quyền lợi mua hàng của khách hàng, sẵn sàng đổi sản phẩm nếu không đạt chuẩn. 

Hotline của Việt Sun Blinds là: 0909 62 7700 quý khách hãy liên hệ trực tiếp để tư vấn đúng mẫu mã theo yêu cầu cũng như thiết kế theo từng không gian khác biệt của quý khách. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.