Posted on

Rèm tổ ong che giếng trời

Uyên Thu26/10/2022
Rèm tổ ong che giếng trời

Giải pháp cho những không gian mở cho nhà ở hiện nay, phải nói đến sản phẩm rèm tổ ong che giếng trời, được ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu cản nắng mưa cho các không gian có diện tích giếng trời nhiều. 

Rèm tổ ong che giếng trời

Rèm tổ ong là một sản phẩm được khá ưa chuộng hiện này bởi có thiết kế vô cùng đặc biệt, công năng “cách nhiệt” vượt trội và chống tia UV hiệu quả, ngoài ra còn có khả năng khác là chống tiếng ồn. Có rất nhiều đơn vị cùng cho ra thị trường sản phẩm rèm tổ ong che giếng trời tự động thông minh được rất nhiều gia đình lựa chọn đưa vào sử dụng trong nhà với mục đích cản nắng gần như đạt chỉ số tối đa, cản nhiệt, chống mưa và còn có khả năng lấy ánh sáng thiên nhiên cho gia đình.

Rèm tổ ong che giếng trời
Rèm tổ ong che giếng trời

Xem thêm: Mẫu rèm che giếng trời

Việc lựa chọn những thiết kế giếng trời, ngoài những chức năng chống nóng cơ bản, thì còn phải lưu ý đến nguyên tắc chống nắng khi cái nắng của mùa hè sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn như bị nung nóng, chống mưa cũng được cân nhắc khi thiết kế. 

Chuyển hướng ánh sáng chức năng được khai thác từ rèm tổ ong che giếng trời được hiểu là khả năng hắt sáng là chuyển hướng ánh sáng qua một hướng hoàn toàn khác để đảm bảo ngôi nhà luôn được giữ mát. Việc chuyển hướng ánh sáng qua hướng khác nhằm tăng cường phân phối ánh sáng sâu vào trong nhà giúp căn nhà lấy được lượng ánh sáng thiên nhiên vừa đủ.

Bất kỳ công trình kiến trúc nhà ở hay địa điểm kinh doanh nào cũng đều rất quan tâm về vấn đề thông gió trong không gian của mình, đối với những công trình kiến trúc nhà ống tại thành phố lại càng được chú trọng hơn.

Cấu tạo của rèm tổ ong che giếng trời

Những loại màn tổ ong hay gọi là rèm tổ ong thông thường sẽ được thấy dùng cho các cửa sổ trong nhà hay cửa lùa, nhưng với sự tiến mới của rèm tổ ong che giếng trời sẽ có sự khác biệt đó là bạn có thể lắp đặt ở những không gian có diện tích lớn trong nhà như giếng trời hay các ô kính thoáng trong nhà. Với những sự cải tiến rõ rệt như hiện nay, rèm tổ ong vẫn đảm bảo đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Cấu tạo của rèm tổ ong che giếng trời
Cấu tạo của rèm tổ ong che giếng trời

Cơ bản về cấu tạo thì rèm tổ ong che giếng trời có 2 phần chính đó là khung nhôm và lớp vải của rèm. 

Phần khung nhôm có nguyên liệu được nhập khẩu có đầy đủ những chứng nhận cần thiết, khi lắp đặt trên cao ưu điểm lớn nhất là nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Với thêm khung quanh 4 cạnh sẽ giúp cho quá trình hoạt động được trơn tru và thuận tiện hơn.

Lớp màn rèm là phần quan trọng nhất để phát huy tối đa tác dụng cản nắng, chống nóng và lấy ánh sáng của rèm. Trên thị trường đã có rất đa dạng những chất liệu rèm, có những đặc tính riêng để phù hợp với từng không gian khác nhau. Ví dụ: nếu nhà bạn thường xuyên tiếp xúc ánh nắng thì hãy sử dụng Black-out nó giúp cản năng cách nhiệt gần như 100%.

Rèm tổ ong che giếng trời có hai loại:

  • Màn tổ ong trần Simple hoạt động theo cách truyền thống, lấy tay kéo đẩy  
  • Rèm tổ ong tự động tích hợp bộ điều khiển từ xa, không cần dùng sức chỉ với 1 nút bấm dễ dàng điều khiển trong pham vi 10m hoặc xa hơn có thể lên tới 80m

Ưu điểm của rèm tổ ong che giếng trời

Ưu điểm của rèm tổ ong che giếng trời là gì mà được ưa chuộng sử dụng đến như vậy? 

– Lúc thời tiết trời mát, rèm sẽ  tự động được kéo ra để đón ánh sáng, chiếu sáng khắp công trình, xua tan đi cái cảm giác ngột ngạt tại các công trình cao tầng lớn hay không gian nhà ống.

– Khi trời nắng nóng, rèm tổ ong được kéo lại để thực hiện chức che nắng, cản nhiệt trả lại sự mát mẻ cho không gian hiện tại.

– Đặc biệt với các vị trí rèm trần thường ở trên cao, và có diện tích lớn. Nên việc sử dụng rèm tổ ong che giếng trời tự động càng trở nên phổ biến. Mọi thao tác điều khiển đều được thực hiện một cách đơn giản, chỉ với 1 thao tác bấm điều khiển từ xa, thay vì phải cực nhọc kéo tay hay chạy đến nơi.

– Rèm trần che giếng trời tự động sẽ thay bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng một cách hợp lý. Bạn muốn rèm trần che giếng trời tự động dừng lại vị trí nào phù hợp thì cũng chủ cần một nút bấm mà thôi.

– Với những thiết kế tinh tế, gọn gàng. Rèm tổ ong che giếng trời  đảm bảo tính thẩm mỹ cao và mang lại điểm nhấn cho không gian sống của nhà bạn. Sự đa dạng màu sắc của vải rèm, chủng loại và chất liệu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng không gian riêng biệt.

Một số mẫu rèm tổ ong che giếng trời

Việt Sun Blinds gửi đến khách hàng những mẫu rèm tổ ong che giếng trời được sử dụng phổ biến hiện nay qua các không gian khác nhau

Rèm tổ ong che giếng trời tự động
Rèm tổ ong che giếng trời tự động
Mẫu rèm tổ ong che giếng trời đơn giản
Mẫu rèm tổ ong che giếng trời đơn giản
Rèm che giếng trời
Rèm che giếng trời

Báo giá rèm tổ ong che giếng trời

Chi phí cho việc lắp rèm tổ ong che giếng trời tự động khá cao so với những mẫu rèm tự động khác. Vì sử dụng những nguyên liệu cao cấp, công năng vượt trội. Thêm vào đó là bộ khung nhôm bao quanh. Mỗi một ô kính phải sử dụng bộ khung riêng và hệ thống tự động riêng nên chi phí phát sinh khác nhiều. 

Việt Sun Blinds vẫn cố gắng đem đến những mức giá tốt nhất cho khách hàng và cạnh tranh với những đơn vị thi công khác ngoài kia.

Báo giá rèm tổ ong che giếng trời
Báo giá rèm tổ ong che giếng trời

Lý do chọn Việt Sun Blinds làm đơn vị cung cấp rèm tổ ong che giếng trời

Đơn vị chuyên thi công rèm tổ ong che giếng trời Việt Sun Blinds là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với những ưu điểm như sau.

Việt Sun Blinds làm đơn vị cung cấp rèm tổ ong che giếng trời
Việt Sun Blinds làm đơn vị cung cấp rèm tổ ong che giếng trời

Việt Sun Blinds là đơn vị rèm trần đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyên thi công những công trình rèm giếng trời nhận được nhiều sự tin dùng, ngoài các sản phẩm rèm giếng trời còn thi công những loại rèm cửa sổ hay văn phòng và nhiều mẫu rèm khác. 

Thời gian thi công được thực hiện nhanh chóng đảm bảo tiến độ, chất lượng kết quả thi công thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Vì thế mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Việt Sun là đơn vị thi công những công trình rèm tổ ong che giếng trời.

Với những ưu điểm của Việt Sun, chắc chắn bạn sẽ khó lòng nào mà bỏ qua thông tin của chúng tôi. Một sản phẩm với những tính năng và ưu điểm vượt trội như rèm tổ ong che giếng trời. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0909 62 7700 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm rèm che giếng trời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.