Posted on

Rèm Cầu Vồng Modero Bình Dương

vietsunblinds vietsunblinds22/11/2021
rem-cau-vong-modero-binh-duong

Rèm cầu vồng modero Bình Dương là dòng sản phẩm rèm cửa cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Dễ dàng nhận ra rèm cầu vồng được các nhà thiết kế, kiến trúc sư sử dụng nhiều trong các công trình từ văn phòng, nhà phố, biệt thự, showroom,…

rem-cau-vong-modero-binh-duong
Rèm cầu vồng modero Bình Dương

Có thể điều chỉnh rèm cầu vồng modero Bình Dương thông qua dây kéo hoặc motor rèm tự động chạy điện do vải rèm cầu vồng được dệt với 2 khoang sáng – tối đan xen lặp lại liên tục, giúp việc điều chỉnh che nắng chắn ánh sáng vào phòng đơn giản và tiện lợi.

Ưu điểm về rèm cầu vồng Modero

Bình Dương đặc trưng là khu công nghiệp và dân cư đông đúc, kèm theo nhiệt độ khá khắc nghiệt quanh năm. Nắm được nhược điểm đó, rèm cầu vồng modero ra đời như để “đánh tan” những điều không tốt đó cho không gian của bạn tạo thêm phần dễ chịu, thoải mái hơn.

Khả năng chống bụi, chống nhiệt hiệu quả

Vì rèm cầu vồng được làm từ các bản sợi polyester chống nắng 100%, có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, hai vân vải với khoang sáng – tối xen kẽ nhau và cách nhau khoảng 8-10cm. Hai vân vải bao gồm: 1 vân vải chính và 1 vân vải voan được dệt mỏng hơn để có tác dụng lấy sáng, chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài. Từ đó, có thể nhiệt độ bên trong không gian luôn được giữ ở một mức ổn định.

Độ bền cao, vượt trội

Rèm cầu vồng modero chính hãng với phụ kiện rèm cầu vồng và vải rèm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên có độ bền cao, chất liệu an toàn với người sử dụng.

Rèm cầu vồng Modero Bình Dương có tính thẩm mỹ cao

rem-cau-vong-modero-binh-duong
Rèm cửa modero bình dương có tính thẩm mỹ cao

Điểm nhấn chủ yếu của rèm cầu vồng là tấm rèm, được xuất xứ từ Hàn Quốc nên luôn mang đến sự hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng. Ngoài ra họa tiết trên rèm sẽ là điểm cộng giúp không gian của bạn thêm phần sinh động hơn.

Song song đó, nếu bạn chú trọng vẻ đẹp mang thiên hướng cổ điển, rèm cầu vồng truyền thống sẽ là lựa chọn khả thi nhất, nét chấm phá nhẹ nhàng dọc theo những đường vân của rèm sẽ tạo cảm giác ấm cúng khi sử dụng loại rèm này.

Tính đa dụng và linh hoạt

Khi lắp đặt ở nhiều ô kính liên tiếp, khách hàng có thể điều tiết ánh sáng cho từng ô, thuận tiện hơn trong việc sử dụng nguồn sáng hợp lý nhất, tiết kiệm nguồn điện và tiết kiệm chi phí.

Rèm cầu vồng Modero dễ dàng vệ sinh

Thiết kế tương đối đơn giản nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể trực tiếp vệ sinh lên bề mặt tấm rèm như dùng máy hút bụi hoặc chổi lông gà để quét bụi bẩn bám lên; hay có thể dùng khăn ướt lau qua bề mặt rèm là được.

Vì cấu trúc của rèm cầu vồng Modero đơn giản nên không cần tháo xuống mà vẫn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Báo giá rèm cầu vồng Modero Bình Dương chính hãng

rem-cau-vong-modero-binh-duong
Báo giá rèm cầu vồng Modero Bình Dương chính hãng
TÊN SẢN PHẨMCÔNG DỤNGĐƠN GIÁ / M2
OLIVIACản sáng, kháng khuẩn1.000.000đ – 1.200.000đ
AQUAKháng khuẩn600.000đ – 800.000đ
NỀN TẢNGKháng khuẩn400.000đ – 600.000đ
BAO GIỜCản sáng1.100.000đ – 1.400.000đ
ECLIPSECản sáng1.000.000đ – 1.300.000đ
CLAUDIACản sáng, tiết kiệm năng lượng1.100.000đ – 1.400.000đ

Lưu ý:

  • Báo giá màn cầu vồng modero bình dương trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Mức giá trên thay đổi phụ thuộc vào dự án, công trình, dự trù kinh phí của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908 36 7070 để được tư vấn, báo giá, những ưu đãi miễn phí đi kèm khi lắp đặt tại Bình Dương nhé!

Thi công và lắp đặt màn cầu vồng modero Bình Dương

de dang ve sinh rem cau vong modero 2
Thi công và lắp đặt rèm Modero ở Bình Dương

Việt Sun Blinds đem đến đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, lành nghề, sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trước khi lắp đặt.

Dịch vụ sửa chữa miễn phí, nhanh chóng theo thời hạn bảo hành và 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị lỗi. Thời gian chúng tôi lắp đặt toàn bộ sản phẩm là 24/7, linh động theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu đãi giảm 10% cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm rèm cửa modero bình dương và miễn phí chi phí vận chuyển, lắp đặt, thi công rèm cầu vồng cao cấp và các sản phẩm khác trên địa bàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.