Posted on

Rèm Cầu Vồng Modero Bình Thạnh

vietsunblinds vietsunblinds23/11/2021
rem-cau-vong-modero-binh-thanh

Rèm cầu vồng modero Bình Thạnh là dòng sản phẩm rèm cửa cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Hiện đang là sản phẩm được tin dùng trên thị trường gần đây. Mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc được các nhà thiết kế, kiến trúc sư sử dụng nhiều trong các công trình từ văn phòng, nhà phố, biệt thự, showroom,…

Những tính năng ưu việt của rèm cầu vồng modero Bình Thạnh

rèm cầu vồng modero Bình Thạnh
Những tính năng ưu việt của rèm cầu vồng modero Bình Thạnh

Rèm cầu vồng modero Bình Thạnh tạo nên không gian riêng tư cho từng phòng trong gia đình. Không những thế nó còn là một vật dụng trang trí, tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, không gian và đem đến không gian ấm cúng, tiện nghi và hiện đại, phân bố và điều khiển nhiệt độ, không khí.

Khả năng kiểm soát ấn tượng ánh sáng, nhiệt độ và bụi bẩn

Nhịp sống tấp nập, ồn ào như ở Bình Thạnh hiện nay càng thúc đẩy chúng ta có một không gian thoải mái, yên tĩnh. Tuyệt vời thay, loại rèm cửa cầu vồng này cản sáng, cản nắng tốt và rất dễ dàng điều chỉnh ánh sáng vào không gian phòng.

Rèm cầu vồng modero Bình Thạnh được làm từ các bản sợi polyester chống nắng 100%, có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường trên thị trường. Từ đó, tạo cho bạn một không gian đẹp hiện đại, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân rất tốt.

Với cấu trúc có mành combi hay còn gọi là rèm cửa cầu vồng thực sự là một phát kiến độc đáo của các kiến trúc sư, với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Hai vân vải với khoang sáng – tối xen kẽ nhau, cũng giúp phần chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài, đem đến nhiệt độ bên trong không gian luôn được giữ ở một mức ổn định.

Độ bền cao, vượt trội

Màn cầu vồng modero chính hãng với phụ kiện rèm cầu vồng và vải rèm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên có độ bền cao, chất liệu an toàn với người sử dụng.

Với cấu trúc hai vân đan xen kẽ vào nhau vào nhau dày, chắc chắn gió và mưa sẽ không thể tạt vào bên trong không gian của bạn được, nhất là vào những tháng cuối năm, lượng mưa ở Bình Thạnh là vô cùng lớn.

Rèm cầu vồng modero Bình Thạnh có tính thẩm mỹ cao

Có tính thẩm mỹ cao
Màn cầu vồng modero bình thạnh có tính thẩm mỹ cao

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp điển, hãy chọn rèm cầu vồng truyền thống, vì đường nét thiết kế uyển chuyển trên những vân của rèm cầu vồng sẽ tạo sức hút khi lần đầu nhìn vào sản phẩm đó.

Nếu bạn hướng đến vẻ sang trọng, hiện đại như cách mà quận Bình Thạnh đang xây dựng nét đặc trưng ở đây, hãy chọn rèm cầu vồng tân thời. Loại rèm này có thiết kế riêng gồm những hoa văn, họa tiết in ấn trên đó, đem lại nguồn cảm hứng cho khách hàng sử dụng.

Tính đa dụng và linh hoạt

Không gian của bạn gồm nhiều ô cửa kính liên tiếp, sử dụng rèm cầu vồng có thể điều tiết ánh sáng cho từng ô, thuận tiện hơn trong việc sử dụng nguồn sáng hợp lý nhất, tiết kiệm nguồn điện và tiết kiệm chi phí.

Vệ sinh dễ dàng, thuận lợi

Vệ sinh dễ dàng, thuận lợi
Vệ sinh dễ dàng, thuận lợi

Bạn có thể vệ sinh trực tiếp lên bề mặt tấm rèm bằng cách dùng khăn ướt lau qua, hoặc dùng máy hút bụi hay chổi lông gà để quét bụi bẩn bám lên vì thiết kế cấu trúc của rèm cầu vồng Modero đơn giản nên không cần tháo xuống mà vẫn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Xem thêm: rèm cửa thủ dầu một

Báo giá rèm cầu vồng Modero chính hãng

Báo giá rèm cầu vồng Modero Bình Thạnh

Báo giá màn cầu vồng modero Bình Thạnhh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tiêu biểu như mẫu rèm modero, diện tích lắp đặt công trình, dự án của khách hàng.

Để biết mức giá rèm cầu vồng hàn quốc chính xác nhất, vui lòng liên hệ: 0908 36 7070 để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất từ Việt Sun Blinds nhé!

Đơn vị thi công rèm Modero Bình Thạnh chất lượng

Đơn vị thi công rèm Modero Bình Thạnh chất lượng
Đơn vị thi công rèm Modero Bình Thạnh chất lượng

Việt Sun Blinds là đơn vị đi đầu trong việc thi công rèm modero Bình Thạnh chính hãng. Với nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và kỹ thuật thi công, chúng tôi luôn hướng tới là thương hiệu rèm cửa văn phòng tphcm chất lượng nhất với những giải pháp che nắng, che mưa hữu ích nhất cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành lên đến 3 năm, khách hàng có thể kiểm tra trước khi lắp đặt.

Công ty chúng tôi nằm ở quận Bình Thạnh, nên thời gian thi công và lắp đặt sản phẩm rèm cửa modero Bình Thạnh rất nhanh chóng, chuyên nghiệp, đem lại niềm tin nơi khách hàng. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong khu vực Bình Thạnh, ưu đãi 10% khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi đem đến đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.