Posted on

Rèm Cửa Văn Phòng Cần Thơ

trieungan23/04/2022
rèm văn phòng Cần Thơ

Rèm văn phòng Cần Thơ loại nào đẹp và hợp thời? Đến đâu sẽ nhận được tư vấn chuyên sâu để thổi hồn vào không gian làm việc? Đây là băn khoăn mà nhiều khách hàng muốn biết. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy đọc ngay chia sẻ sau. Việt Sun Blinds sẽ giúp quý bạn đọc sớm tìm thấy lựa chọn nên ưu tiên dành cho mình dễ dàng hơn nữa.

Xem thêm: mành tre trúc

Rèm văn phòng cần thơ

Rèm văn phòng Cần Thơ là đồ vật không thể thiếu trong không gian làm việc của bạn. Bên cạnh tác dụng chắn sáng, đem lại không gian thoáng mát, dễ chịu thì rèm cửa Cần Thơ cũng giúp trang trí không gian của bạn thêm sang trọng và lịch sự. Việt Sun Blinds là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp rèm cửa văn phòng hiện nay.

Hiện tại, Việt Sun Blinds cũng đã có chi nhanh lắp đặt rèm cửa Bình Dương, TPHCM và nhiều tỉnh thành miền Nam.

Kinh nghiệm chọn rèm cửa văn phòng Cần Thơ ai cũng nên biết

Khung rèm văn phòng Cần Thơ

  • Khung rèm cửa Cần Thơ được ví như xương sống có chức năng nâng đỡ, quyết định lớn tới độ bền của sản phẩm.
  • Vì thế, bạn nên chọn sản phẩm làm từ khung Nhôm định hình cao cấp.
  • Dòng này sẽ giúp chúng tarèm cửa bền, chịu lực, chống méo và biến dạng dễ dàng.
  • Đồng thời, phần bề mặt vật liệu nên được xử lý kỹ lưỡng bằng cách mạ Kẽm hoặc sơn tĩnh điện. 
Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị đi đầu trong lắp đặt rèm văn phòng Cần Thơ. Liên hệ nhận tư vấn báo giá: 0908 36 7070
Rèm trang trí

Màu sắc

  • Bạn nên chọn rèm cửa Cần Thơ có màu sắc đồng điệu với kiến trúc chung.
  • Bằng cách này không gian làm việc như bừng sáng, được mở rộng.
  • Chúng ta cũng nên tính toán đến yếu tố hợp mệnh với chủ doanh nghiệp. 

Kích thước

  • Kích thước rèm văn phòng Cần Thơ cần cân đối, phù hợp với vị trí lắp đặt.
  • Kích thước rèm cần phù hợp với không gian cần lắp đặt

Các tính năng

  • Song song với đó, bạn nên chú ý để chọn đúng rèm cửa văn phòng Cần Thơ  có những tính năng ưu việt.
  • Trong số đó phải kể đến như tính năng tự động đóng mở, có khả năng chống cháy, cách âm, chống rung,…

Giá cả rèm văn phòng Cần Thơ

  • Giá rèm văn phòng Cần Thơ bao nhiêu cũng là vấn đề đáng lưu tâm.
  • Khách mua nên tham khảo để tránh hiện tượng bị hét giá, ép giá.
  • Bằng cách này, bạn còn tìm thấy địa chỉ có tâm, uy tín để thêm hài lòng khi dùng.rèm cửa Cần Thơ.

 

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị đi đầu trong lắp đặt rèm văn phòng Cần Thơ. Liên hệ nhận tư vấn báo giá: 0908 36 7070
Rèm cuốn

Mách bạn những mẫu rèm văn phòng Cần Thơ đáng chọn

Với nhiều năm kinh nghiệm, Việt Sun Blinds đang là địa chỉ bán rèm văn phòng Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Ngay sau đây, hệ thống xin giới thiệu đến bạn những rèm cửa Cần Thơ đáng dùng. Từ đó. chúng ta có thêm gợi ý hay để tìm đúng lựa chọn nên ưu tiên với mình:

Rèm cuốn Cần Thơ văn phòng

Việc sử dụng rèm cửa văn phòng Cần Thơ dạng cuốn là lựa chọn mà nhiều đơn vị đang yêu chuộng. Rèm cửa cuốn Cần Thơ này cho phép bạn dễ dàng đóng mở, điều chỉnh ánh sáng văn phòng một một cách dễ dang.

Đồng thời, mẫu kể trên còn giúp diện tích bài trí như được mở rộng. Vì lẽ đó chúng ta có nhiều không gian sử dụng, thêm gọn mắt, dễ chịu.

Hiện tại, Việt Sun cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng rèm cuốn Cần Thơ với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu rèm cuốn phù hợp với mình. Khi đặt mua rèm cuốn tại Việt Sun Blinds bạn sẽ nhận được bảo hành sản phẩm trên 6 tháng.

Vì vậy, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với Việt Sun Blinds ngay hôm nay để đặt cho mình một bộ rèm cuốn Cần Thơ.

Rèm cuốn Cần Thơ tại Việt Sun Blinds rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
Rèm cuốn Cần Thơ tại Việt Sun Blinds rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Màn sáo Cần Thơ dành cho văn phòng

Các mẫu màn sáo Cần Thơ cũng đang được nhiều khách hàng chú ý trong năm 2022. Các mẫu màn sao đều có kết cấu cứng vững, phong cách tinh tế, hiện đại với nhiều kích thước để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Màn sáo giúp không gian bài trí thêm nhẹ nhàng, trang nhã. Đồng thời, chúng ta có thể ngăn muỗi, côn trùng gây hại,… ảnh hưởng tới sức khoẻ của nhân viên.

Đặc biệt, các mẫu màn sáo Cần Thơ tại Việt Sun Blinds có giá thành vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại khu vực Cần Thơ.

Màn sáo Cần Thơ văn phòng tại Việt Sun có giá thành vô cùng rẻ
Màn sáo Cần Thơ văn phòng tại Việt Sun có giá thành vô cùng rẻ

Rèm vải cầu vồng

Rèm cầu vồng cũng là lựa chọn hay cho không gian văn phòng. Sản phẩm hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Sản phẩm được làm từ vải trơn hoặc vải bố chống nắng xen kẽ. Dòng này có hệ thống điều khiển ưu việt dạng tự động hoặc truyền thống.

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị đi đầu trong lắp đặt rèm văn phòng Cần Thơ. Liên hệ nhận tư vấn báo giá: 0908 36 7070
Rèm cầu vồng

Rèm nhựa PVC

Ngoài ra, rèm cửa PVC chống cháy, cách nhiệt cũng rất đáng dòng. Dòng này có tuổi thọ cao, độ bền dài lâu. Đồng thời, chất liệu ưu việt còn giúp mẫu kể trên luôn giữ được vẻ sáng mới vượt trội.

Bạn cũng nên chọn dòng này vì có mức giá phải chăng. Tin rằng các trải nghiệm tuyệt vời với mẫu rèm văn phòng Cần Thơ kể trên sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị đi đầu trong lắp đặt rèm cửa văn phòng Cần Thơ. Liên hệ nhận tư vấn báo giá: 0908 36 7070
Rèm nhựa che nắng mưa

Rèm tự động – rèm cửa Cần Thơ

Nếu bạn đã chán với các loại rèm truyền thống thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu rèm văn cửa Cần Thơ văn phòng tự động. Dòng này cho phép bạn có thể điều khiển cửa khi đứng ở xa.

Đây là gợi ý hay giúp bạn nâng cao tính hiện đại, thêm trải nghiệm hài lòng khi sử dụng. Hiện tại, Việt Sun đàng cung cấp nhiều mẫu rèm cửa Cần Thơ tự động với nhiều chất liệu, kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Việt Sun đã có chi nhánh tại Cần Thơ, bạn có thể trực tiếp ra cửa hàng để lựa chọn hoặc bạn có thể đặt hàng online. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Đặc biệt, khi mùa rèm cửa Cần Thơ tại Việt Sun Blinds bạn sẽ được miễn phí giao hàng.

Việt Sun Blinds là một trong những đơn vị đi đầu trong lắp đặt rèm văn phòng Cần Thơ. Liên hệ nhận tư vấn báo giá: 0908 36 7070
Rèm tự động

Xem thêm: Một số mẫu màn sáo bình dương đẹp của Việt Sun Blinds

Báo giá rèm cửa Cần Thơ

Tất cả sản phẩm màn cửa Cần Thơ đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm về rem cua can tho thì có thể tham khảo bảng giá rèm cửa cần Thơ tại Việt Sun Blinds.

Tuy nhiên, bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo vì giá thành man cua can tho sẽ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước,…. Vì thế, để nhận báo giá rèm cửa Cần Thơ chính xác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0909 62 7700

STTMàn cửa Cần Thơ văn phòngBảng giá rèm cửa Cần Thơ dành cho văn Phòng
1Rèm cuốn180.000 – 250.000
2Màn sáo220.000 – 260.000
3Rèm vài cầu vồng255.000 – 355.000
4Rèm nhựa PVC200.000 – 290.000
5Rèm tự động440.000 – 590.000

 

 

Bảng giá rèm cửa Cần Thơ chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Lý do chọn Việt Sun Blinds làm đơn vị lắp đặt rèm cửa giá rẻ Cần Thơ văn phòng

 Cam kết 100% sản phẩm rèm văn phòng Cần Thơ đúng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ

Thi công trọn gói rèm cửa giá rẻ Cần Thơ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí khác.

Bảo hành uy tín và trách nhiệm. Thực hiện bảo hành rèm cửa văn phòng Cần Thơ trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu

Có nhiều chính sách ưu đãi sau mua và dịch vụ tận tâm: di dời lắp đặt, cung cấp nhiều loại phụ kiện rèm cửa văn phòng thay thế khi hỏng, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc sau mua miễn phí,…

Việt Sun Blinds – thương hiệu cung cấp và thi công rèm cửa giá rẻ Cần Thơ cho văn phòng, nhà ở, căn hộ, biệt thự, showroom, nhà hàng, khách sạn,… uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Cần Thơ. Là đối tác tin cậy và chiến lược của các nhà thầu xây dựng, các công ty thiết kế, thi công nội thất,…

Ngoài lắp đặt rèm văn phòng tại Cần Thơ, Việt Sun Blinds còn chuyên lắp đặt rèm văn phòng Bình Dương, màn sáo Biên Hoà,… và nhiều địa điểm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.