Posted on

Rèm Cuốn Cửa Sổ

vietsunblinds vietsunblinds28/11/2019
rem-cuon-cua-so

     Trên thị trường hiện nay, những mẫu rèm cửa cuốn đã không còn quá xa lạ với những đối tượng khách hàng là dân văn phòng. Đặc biệt những mẫu rèm cuốn cửa sổ luôn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu giúp trang trí cho không gian làm việc. Rèm cửa sổ cuốn với sự đa dạng chất liệu, kiểu dáng phong phú cùng màu sắc nổi bật sẽ là phụ kiện giúp cho những mô hình văn phòng trở nên nổi bật mà không quá rập khuôn nhàm chán. Vậy rèm cuốn cửa sổ văn phòng có những đặc điểm gì nổi bật?

Cấu tạo của rèm cửa cuốn

   Rèm cuốn giá rẻ có thể được dùng cho cả cửa chính và cửa sổ. Tuy nhiên, đối với những mô hình văn phòng khép kín, rèm cuốn chống nắng được ưa chuộng hơn cả. Chất liệu của rèm sáo cuốn thường là vải sợi polyester phủ nhựa hoặc sợi thuỷ tinh cao cấp, có tác dụng cản sáng và cách nhiệt cao tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng. Ngoài ra với hệ thống dây kéo linh hoạt giúp người dùng có thể điều chỉnh rèm theo ý muốn.

rem-cuon-cua-so

Rèm cuốn văn phòng có cấu tạo gọn gàng, dễ dàng thao tác sử dụng

     Hiện nay, nhờ sự cải tiến mà rèm cửa cuốn còn được trang bị hệ thống điều khiển tự động giúp bạn điều khiển từ xa mà không tốn quá nhiều thời gian công sức. Vì thế mà giá thành cũng sẽ cao hơn loại rèm cửa cuốn thông thường.

     Xem thêm: Gắn kết với thiên nhiên qua màn sáo gỗ

Ưu điểm của rèm cuốn cửa sổ văn phòng

     Tùy thuộc vào độ dày mỏng của rèm mà khả năng chống nắng sẽ khác nhau. Tuy nhiên đa phần rèm cuốn cửa sổ văn phòng đều có thể cản nắng, cản sáng 100%, riêng với rèm cuốn lưới là khoảng 70-80%. Ngoài ra trong thành phần có thêm thành phần chống cháy, rất tiện lợi khi lắp đặt ở những khu vực có nhiệt độ cao, gay gắt, phòng chống cháy nổ và an toàn cho người sử dụng.

     Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau cho văn phòng từ cửa chính đến cửa sổ hay cửa kính lắp xung quanh phòng. Kích thước tiêu chuẩn nhỏ gọn giúp dễ dàng trong việc vận hành và di chuyển.

rem-cuon-cua-so

Tô điểm không gian làm việc bằng rèm cuốn vải trơn

     Độ bền cao, trung bình từ 5-7 năm cho một tấm rèm cửa cuốn văn phòng. Phụ kiện của rèm cuốn được làm bằng hợp kim nhôm rất bền đẹp, dây kéo chắc chắn nên rất ít khi hỏng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mức giá bình dân sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những doanh nghiệp muốn đầu tư rèm cuốn hoặc rèm cửa sổ cuốn với số lượng lớn.

Cách bảo quản rèm cuốn cửa sổ văn phòng

     Vì là chất liệu vải sợi phủ nhựa nên việc vệ sinh rèm không tốn quá nhiều công sức. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau khô rèm để giúp chống bụi bẩn. Không nên sử dụng những dung dịch tẩy rửa có nồng độ mạnh để vệ sinh rèm nhằm giữ độ bền và không làm phai màu sản phẩm.

     Xem thêm các sản phẩm của Việt Sun Blinds:

     Ngoài ra, nếu có các thiết bị làm sạch chuyên dụng như máy hút bụi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm sạch rèm vì chúng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

rem-cuon-cua-so

Rèm cửa sổ cuốn cho văn phòng tại khu vực TP.HCM giá tốt

Vì sao nên chọn Việt Sun Blinds là địa chỉ uy tín đầu tư rèm cửa cuốn?

     Thế mạnh làm nên thương hiệu Việt Sun Blinds khác biệt đó là tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao của từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm cùng với những giám sát kỹ thuật nghiêm túc có quy trình làm việc cụ thể, cẩn thận tạo ra những công trình hoàn thiện tuyệt vời đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn rèm cửa cuốn cùng báo giá miễn phí sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn mua sản phẩm.

     Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ phường 11 quận Bình Thạnh TPHCM

     Điện thoại: 0908 36 7070 – 0909 36 7070 – 028 7777 2881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.