Posted on

rèm cuốn gỗ

trieungan09/06/2022
Rèm cuốn gỗ

Rèm cuốn gỗ được khá nhiều biệt thự, nhà phố, văn phòng cấp cao,… chọn dùng. Dòng này có thiết kế đẹp mắt với gam màu đặc trưng của gỗ tự nhiên.

Sản phẩm vừa là phép tính phong thủy tăng vượng khí cho không gian bài trí. Đồng thời chính những thế mạnh hiếm có của gỗ đã giúp rèm thêm đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt hơn nữa.

Nên chọn rèm cuốn gỗ vì những điểm cộng hiếm có sau!

Rèm cuốn gỗ là lựa chọn nên ưu tiên dành cho mọi không gian. Đặc biệt nếu bạn đang săn tìm sản phẩm tinh tế, đẹp mắt thì đây là gợi ý hay. Bởi lẽ:

Chất liệu từ gỗ mang phong cách đẳng cấp

Đúng như tên gọi, rèm cuốn gỗ được làm từ gỗ tự nhiên/gỗ công nghiệp các loại. Sản phẩm đảm bảo được xử lý mối mọt, gia công xẻ sấy đúng chuẩn.

Rèm cuốn gỗ
Rèm cuốn gỗ tạo ra không gian sống đẳng cấp dễ dàng

Bằng cách này, bạn thêm hài lòng vì tránh nguy cơ rèm bị hư hại, bạc màu,… sau một thời gian dùng. Đồng thời các mẫu kể trên còn sở hữu trọn vẹn những thế mạnh hiếm có của gỗ nguyên liệu.

Theo đó, dòng này nghiễm nhiên mang phong cách đẳng cấp, sang trọng. Nói cách khác điểm nhấn kể trên còn là ngôn ngữ không lời khẳng định gu thẩm mĩ của chủ sở hữu. Đây cũng là cách khẳng định rất tinh tế về tiềm lực tài chính, vị thế xã hội của người dùng.

Vì thế, đây đang là lựa chọn tuyệt vời mà nhiều khách mua thông thái tin chọn. Bạn còn đợi gì không khám phá xem mẫu nào hợp với không gian sống của mình ngay hôm nay?

Rèm cuốn gỗ thiết kế dạng cuốn linh hoạt khi dùng

Không giống như các dòng rèm truyền thống, rèm cuốn gỗ có kết cấu vững chắc. Sản phẩm cho phép bạn có thể đóng mở linh hoạt bằng dây kéo hoặc điều khiển từ xa(dòng tự động).

Rèm cuốn gỗ đẹp mắt còn cho phép bạn sử dụng rất linh hoạt
Rèm cuốn gỗ đẹp mắt còn cho phép bạn sử dụng rất linh hoạt

Loại kể trên còn được đánh giá cao vì tối giản diện tích bài trí. Bằng cách này bạn tạo hiệu ứng không gian sống mở rộng đáng kể. Nhờ thế, chúng ta có nơi ở/nơi làm việc gọn mắt.

Chính các yếu tố này còn tác động lớn tới tâm trạng của người nhìn. Trong khi đó, nhiều nghiên cứu thực tế đã chỉ ra, điều kể trên sẽ quyết định không nhỏ tới chất lượng cuộc sống và hiệu suất cuộc sống của mỗi cá nhân.

Sản phẩm còn êm ái, dễ dùng, linh hoạt khi trải nghiệm giúp bạn thêm hài lòng. Do vậy, bạn nên tìm hiểu để biết rèm gỗ cuốn nào đẹp nên dùng? Bằng cách này chúng ta sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời để thêm hài lòng hơn khi dùng.

Màu sắc trang nhã tạo sự thư thái cho không gian sống

Rèm cuốn gỗ có màu nâu cánh gián đặc trưng. Sản phẩm mô phỏng chân thực hệ thống vân gỗ Sồi, gỗ Óc chó, gỗ Tếch, gỗ Dẻ gai,… tuỳ loại.

Rèm cuốn gỗ giúp không gian sống tràn ngập vượng khí, vận may
Rèm cuốn gỗ giúp không gian sống tràn ngập vượng khí, vận may

Gam nâu kể trên còn tạo không gian sống trang nhã hiếm có. Dòng này còn được yêu chuộng vì đại diện cho hành Mộc. Đây là hành duy nhất có khả năng cân bằng các luồng khí xung khắc trong không gian sống.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc người nhìn dễ có tâm trạng ổn định. Họ cũng hài lòng hơn nữa vì nhận được trợ lực tuyệt vời từ đây. Bởi lẽ hành Mộc là hàng duy nhất không xung đột với những hành còn lại.

Ở một góc độ khác có thể hiểu, đây là vật liệu hợp với mọi gia chủ. Vì thế, bạn còn đợi gì chưa trải nghiệm thực tế để thêm hài lòng với dòng sản phẩm nhiều ưu việt này?

Địa chỉ thiết kế lắp đặt rèm gỗ cuốn đẹp bền đáng đến- xem ngay!  

Bạn thấy đấy, rèm cửa được xem như điểm nhấn lớn giúp không gian bài trí thêm tinh tế. Vì thế, tìm chọn mẫu đồng điệu với kiến trúc rất quan trọng.

Chúng ta cũng nên cân nhắc để đảm bảo chọn đúng đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp. Bằng cách này bạn nhận được những tư vấn giá trị từ người có kinh nghiệm. Đây là cách thông minh giúp chúng ta tránh xa những sai lầm đáng tiếc.

Đến với Việt Sun, chúng tôi tin rằng quý đối tác/khách hàng sẽ không thất vọng. Bởi lẽ:

Thế mạnhChi tiết

Cam kết rèm chuẩn đẹp

  • Remcuavanphong.com có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt rèm gỗ cuốn.
  • Vì thế, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và thị hiếu của từng đối tượng khách hàng. Bằng cách này hệ thống còn có lời khuyên hay giúp bạn biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình.
  • Đơn vị cam kết cung cấp các loại rèm gỗ cuốn bền lâu, hoạt động ổn định.
  • Sản phẩm làm từ gỗ nguyên liệu đạt chuẩn đảm bảo đẹp về hình thức, chuẩn về chất lượng.

Nhiều lựa chọn

  • Chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu mới để giúp bạn tìm thấy lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian của mình.
  • Nhờ thế, nơi sống của chúng ta thêm tinh tế, hợp thời, đẳng cấp.
  • Bạn còn tránh xa các mẫu rèm lỗi thời làm mất đi vẻ đẹp sang hiếm có của kiến trúc đang nắm giữ.

Chuyên nghiệp

  • Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tránh để khách hàng phải đợi lâu.
  • Quá trình lắp đặt rèm nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của hệ thống sẽ giúp khách mua thêm hài lòng hơn nữa.

Vì thế bạn còn đợi gì chưa kết nối với Việt Sun để biết đâu là mẫu rèm cuốn gỗ xứng đáng nên dành cho kiến trúc sống tâm huyết của mình ngay hôm nay?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.