Posted on

Rèm Sân Khấu HCM

vietsunblinds vietsunblinds10/11/2020
rem-san-khau-hcm

     Rèm sân khấu hcm là điểm nhấn cho những phòng họp, nhà hát, sân khấu ca nhạc… Với tính trang trọng, lễ nghi nên chất liệu của phông rèm hội trường, rèm sân khấu chủ yếu là những loại vải tối màu hấp thụ được ánh sáng khá tốt, cách âm và độ cản sáng tốt.

Tầm quan trọng của rèm sân khấu trong các sự kiện

     Rèm sân khấu góp phần quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho sự kiện. Đây là một phụ kiện cần thiết và không thể không có dù ở sự kiện lớn hay nhỏ. Những chiếc rèm đẹp mắt sẽ khiến không gian hội trường trở nên hoàn mỹ hơn.

     Rèm sân khấu còn là nơi để gắn chữ, logo,…cần thiết. Nhằm cung cấp thông tin phục vụ cho sự kiện. Nếu không có rèm sân khấu thì khách đến tham dự sẽ gặp nhiều điều bất lợi. Và bên tổ chức sự kiện sẽ bị đánh giá là làm việc thiếu tính chuyên nghiệp.

rem-san-khau-trong-mot-su-kien-tai-tphcm

Rèm sân khấu trong một sự kiện tại tphcm

Vậy đâu là nơi cung cấp rèm sân khấu đẹp tại hcm

     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phông rèm sân khấu tại tphcm với những mẫu rèm đa dạng. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm Việt Sun Blinds chúng tôi là một đơn vị chuyên cung cấp rèm sân khấu tại tphcm. Chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình rèm hội trường, phông màn hội trường, hội thảo, màn sân khấu,… với những thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Vì vậy hãy yên tâm rằng dù tình huống của bạn có khó khăn đến đâu, đội ngũ chuyên nghiệp của Việt Sun Blinds vẫn đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

hinh-cong-trinh-rem-san-khau

Hình công trình rèm sân khấu

Những yếu tố Việt Sun đảm bảo khi trang trí rèm sân khấu hcm

     Rèm sân khấu tphcm là nơi hội họp, tổ chức các sự kiện lớn quan trọng do vậy khi bắt tay vào lựa chọn phông hay trang trí, thiết kế hội trường bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:

– Đảm bảo tính đẹp và trang trọng
– Khả năng cách âm, tiếng ồn và cảm âm tốt
– Đảm bảo tính thoáng và ánh sáng hợp lý

     Phông nhung hội trường được thiết kế với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào không gian của hội trường để chọn màu sắc kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

rem-san-khau-hcm

Rèm sân khấu tphcm vải nhung phông xanh

     Sản phẩm rèm sân khấu của chúng tôi được sản xuất bởi những loại vải tốt nhất, có độ bền cao với màu sắc nét. Bên cạnh đó giá thành cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Để được biết thông tin chi tiết sản phẩm rèm sân khấu hcm, rèm hội trường hcm vui lòng liên hệ với Chúng tôi.

Công ty TNHH Việt Sun Blinds

Hotline: 0908 36 7070 – 1900 2881
Văn phòng TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chi nhánh Bình Dương: 71 Đường NA7, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

> Xem thêm: Bí quyết lựa chọn mua rèm sân khấu hcm tại Việt Sun Blinds

xem ngay vsb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.