Posted on

Rèm Sáo Nhôm Ngang

vietsunblinds vietsunblinds11/11/2019
rem-sao-nhom-ngang

  Rèm sáo nhôm ngang du nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu, là một trong những loại rèm được các tín đồ văn phòng cực kì yêu thích. Bởi cấu tạo kim loại bền chắc, nhẹ nhàng, thích hợp cho nhiều không gian và giá thành lại phải chăng hợp lí. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Cấu tạo của rèm sáo nhôm ngang

     Rèm sáo nhôm ngang là một trong những loại rèm sáo thuộc nhóm rèm văn phòng với thiết kế khá giống với rèm gỗ. Bạn hoàn toàn có thể gọi chúng là rèm lá ngang bởi cấu tạo đặc trưng của chúng.

New Project 1

     Được làm từ kim loại nhôm, gồm có hộp rèm và thanh treo có cấu tạo từ hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện. Lớp sơn này sẽ giúp bảo vệ nhôm kim loại tránh được sự oxi hóa từ môi trường bên ngoài.

Rèm sáo nhôm ngang được làm từ kim loại nhôm, được cắt xén tỉ mỉ thành những thanh nhôm có bản lá khoảng 2.5cm, đây là kích thước tiêu chuẩn với hầu hết các loại rèm nhôm trên thị trường hiện nay.

     Lá nhôm sẽ được đan khít nhau và nối nhau bằng dải là nhựa hoặc bằng dây dù, để giữ cố định các thanh nhôm không bị trơn tuột khỏi các mối nối.

Ngoài ra, rèm còn được trang bị hệ thống dây kéo thông minh, giúp người dùng có thể đóng mở dễ dàng thông qua thiết kế xoay lật 180 độ linh hoạt hai chiều.

Xem thêm: rèm cửa dĩ an bình dương

2. Ưu điểm của màn sáo nhôm ngang

2.1 Màn sáo nhôm ngang chống nắng cách nhiệt tốt

     Từ chất liệu nhôm nguyên chất bền nên màn sáo nhôm ngang có khả năng che chắn , chống bụi, giảm thiểu tiếng ồn cũng như cách nhiệt khá tốt, chất kim loại giúp thu nhiệt và tỏa ra không gian bên ngoài nên không bị hấp thụ ngược lại giữ cho không gian bên trong luôn thoáng mát và dễ chịu.

rem-sao-nhom-ngang

     Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của loại rèm sáo này là giúp người bên trong có thể nhìn thấy không gian bên ngoài nhưng sẽ hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong nhờ thiết kế xoay lật 180 độ cùng lực kéo linh hoạt, tạo được không gian riêng tư nhất định, giúp chủ nhân có những giây phút thư giãn thoải mái bên người thân và gia đình.

2.2 Màn sáo nhôm ngang siêu bền

     Một ưu điểm lớn nữa của màn sáo nhôm ngang chính là chúng khá linh động và lắp đặt được ở hầu hết các không gian có cửa sổ vừa và nhỏ. Kết hợp với màu sắc hài hòa bắt mắt, loại rèm này chắc chắn sẽ mang đến không gian nơi làm việc của bạn một nét đẹp mới lạ và độc đáo, vừa duyên dáng, vừa dịu dàng thanh lịch.

rem nhom phong khach

     Rèm nhôm khá bền và nhẹ nên sẽ rất tiện lợi cho việc đi chuyển và lắp đặt với số lượng lớn. Một chiếc rèm sáo nhôm ngang nếu được bảo quản tốt sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 5-7 năm. Ngoài ra, việc vệ sinh rèm sẽ không còn là nỗi lo bởi rèm sáo nhôm có trọng lượng khá nhẹ, giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễn dàng và tiện lợi.

3 Công dụng tối ưu mà bạn chưa biết đến của rèm sáo nhôm ngang

     Màn sáo nhôm ngang hay còn được gọi là rèm lá ngang, có cấu tạo từ những lá nhôm mỏng với kích thước từ 25-50mm. Ngoài ra, những lá nhôm trong sản phẩm rèm sáo ngang này còn có khả năng kỳ diệu là có thể xoay chuyển lên đến 180 độ, bạn có thể kéo rèm lên hay thả rèm xuống cho phù hợp với mức độ ánh sáng mà bạn mong muốn.

     Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với ít những bộ phận rèm phức tạp đã khiến cho rèm lá ngang trở thành bộ sản phẩm hết sức nhẹ nhàng, thanh lịch, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay chính trong căn nhà của mình.

rem-sao-nhom-ngang

     Bên cạnh điểm cộng lớn về thẩm mỹ, rèm lá ngang còn phát huy hết công năng của mình với khả năng chống lão hóa, chống ẩm, chống nắng tối đa. Rèm sáo ngang thực hiện chức năng bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những tác nhân có hại cho sức khỏe của bạn và không gian căn phòng của bạn.

3.1 Rèm sáo ngang trở thành nét chấm phá độc đáo riêng biệt

     Ngoài cấu tạo gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt, làm vệ sinh, rèm sáo ngang còn là sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Điều này không phải sản phẩm rèm cửa nào cũng có được. Đây có lẽ là điểm khiến cho khách hàng thích thú nhất khi đứng trước rèm sáo ngang. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm rèm lá ngang phù hợp nhất với mình cùng màu sắc mình yêu thích, phù hợp với tuổi tác, phong thủy ngôi nhà của mình.

rem-sao-nhom-ngang

     Bề mặt những lá nhôm mỏng đều được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, việc này giúp giữ màu cho rèm lá ngang tốt hơn cũng như tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, để rèm sáo ngang của gia đình mình trở nên bắt mắt hơn, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn việc tự tay trang trí lên nó những hình ảnh, sticker mà mình yêu thích. Sẽ thực sự tuyệt vời khi mỗi sớm mai thực dậy, bạn được ngắm nhìn không gian thoáng đãng cùng những hình ảnh do chính tay mình trang trí.

Xem thêm các bài viết khác:

4. Mua rèm sáo nhôm ngang ở đâu là uy tín?

     Câu hỏi này sẽ được giải đáp nhờ VietSunBlinds.vn Chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại rèm cửa văn phòng chất lượng, đặc biệt là rèm sáo nhôm ngang. Chi tiết mua rèm sáo nhôm TPHCM xin liên hệ

Công ty TNHH Việt Sun Blinds:

  • Showroom: 34D Tăng Bạt Hổ phường 11 quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 2881 – (028) 7777 2881 – 0909 36 7070 – 0908 36 7070
  • Website: vietsunblinds.com
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.