Posted on

Rèm vải cuốn

trieungan08/06/2022
lắp đặt rèm vải cuốn đẹp sang

Rèm vải cuốn lọt vào mắt xanh của không ít đối tượng người dùng. Đây là lựa chọn tuyệt vời giúp không gian bài trí tinh tế, đảm bảo giàu tính thẩm mỹ hiếm có.

Sản phẩm dạng cuốn còn củng cố tính hiện đại, tạo hiệu ứng mở rộng nơi sống, Vì thế, bạn đừng quên khám phá ngay các chia sẻ Việt sun dưới đây nếu chưa biết rèm loại nào hợp với mình ngay hôm nay! 

Vì sao rèm vải cuốn ngày càng được yêu chuộng?

Rèm vải cuốn đang trở thành lựa chọn tuyệt vời mà nhiều khách hàng thông thái tin chọn. Sản phẩm dòng này sở hữu nhiều ưu việt lớn. Trong số đó phải kể đến như:

Hiện đại

Rèm vải cuốn được trang bị hệ thống thanh ray cho phép rèm cuốn lên xuống linh hoạt. Bạn có thể dùng dây hoặc điều khiển/công tắc/điện thoại(đối với dòng tự động) để đóng/mở rèm linh hoạt.

Rèm vải cuốn
Rèm vải cuốn đảm bảo cho bạn không gian sống hiện đại như ý

Chính yếu tố kể trên giúp người dùng thêm cảm giác hào hứng. Điều này còn giúp bạn tránh mất thời gian thao tác với sản phẩm. Đồng thời đây còn là yếu tố củng cố sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian bài trí.

Mềm mại, giàu tính thẩm mĩ

Nếu như bạn e ngại chất liệu từ nhựa, sợi trúc,… làm không gian mất đi tính thẩm mĩ, rèm kém mềm mại thì rèm vải cuốn là gợi ý nên ưu tiên hơn cả.

Đặc trưng mềm, mịn, mượt của vải sẽ giúp dòng này tăng tính tinh tế, sự đẹp sang cho không gian. Vì thế, đây cũng là lý do mẫu kể trên ngày càng được nhiều người yêu chuộng.

Dễ làm sạch

Sử dụng các dòng vải chuyên dụng để may rèm cuốn vải còn đảm bảo dễ làm sạch. Bạn còn tránh nguy cơ sản phẩm bị mốc gây hại cho không gian sống.

Rèm chuẩn có chất liệu an toàn
Rèm chuẩn có chất liệu an toàn, bền lâu, không bắt bụi, dễ làm sạch vượt trội

Ngoài ra,  loại kể trên dễ dàng tháo lắp, tránh ảnh hưởng tới hệ thống khung và phụ kiện. Điều kể trên đồng nghĩa với việc chúng ta còn kéo dài tuổi thọ của rèm, tránh mất thêm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới.

Bền lâu như ý

Rèm vải cuốn chất lượng cao được yêu chuộng còn vò hoạt động ổn định. Bạn tránh nguy cơ bị kẹt rít, khó kéo lên xuống với lựa chọn tuyệt vời này.

Nhờ thế, chúng ta thêm trải nghiệm hài lòng khi dùng vì ít khi phát sinh hư hại, hỏng hóc,.. mất thời gian sửa chữa. Sản phẩm dòng này có độ bền từ 15-20 năm dễ dàng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để biết địa chỉ nào đáng tin nên kết nối khi cần lắp đặt rèm kể trên.

Rèm cuốn vải hợp với không gian nào?

Nếu bạn chưa biết không gian sống của mình phù hợp với rèm vải cuốn không thì nên đọc bảng sau. Bằng cách này, chúng ta còn sớm biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với kiến trúc sống sẵn có:

Không gianChi tiết

✅     Phòng ngủ

  • Rèm vải cuốn được bài trí ở phòng ngủ giúp chúng ta có được không gian gọn mắt.
  • Bạn dễ dàng đóng mở với thao tác kéo dây/dùng điều khiển đơn giản.
  • Bằng cách này, người dùng thậm chí không phải đến gần sát rèm vẫn nhanh chóng điều khiển các tính năng của hệ thống như ý.
  • Bạn cũng mời gọi ánh sáng tự nhiên vào phòng bất cứ khi nào thích để thêm hào hứng.
  • Đồng thời, khi nắng gắt, chúng ta nhanh chóng đóng rèm để bảo vệ nội thất tránh phai bạc màu trước ảnh hưởng của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

✅     Phòng khách

  • Chọn rèm vải cuốn cho phòng khách là ý tưởng hay. Nhất là khi căn phòng này có diện tích khiêm tốn.
  • Đây là lý do không gian nhà ống, nhà hai tầng ở nhiều thành phố đang yêu chuộng dòng này.
  • Nhờ thế chúng ta tạo hiệu ứng giúp không gian thêm gọn mắt đẹp sang như ý.

✅     Văn phòng làm việc

  • Tương tự, bạn cũng nên chọn rèm vải cuốn cho văn phòng.
  • Hiện Remcuavanphong.com có nhiều mẫu với phong cách đa dạng khác nhau.
  • Nhờ thế chúng ta giúp nhân viên thêm hào hứng nhờ nơi làm việc tinh tế, dễ gợi lên cảm xúc tích cực.
  • Đồng thời, đây cũng là yếu tố để bạn củng cố độ nhận diện thương hiệu. Sản phẩm đồng bộ với màu sắc, phong cách của hệ thống nhận diện cho công ty sẽ giúp khách hàng nhớ sâu và lâu hơn về bạn.

Địa chỉ thiết kế lắp đặt rèm cuốn vải đẹp sang không nên bỏ lỡ

Dễ nhận thấy trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ lắp đặt rèm cuốn vải. Thế nhưng bạn nên cân nhắc kỹ vì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của khách hàng.

lắp đặt rèm vải cuốn đẹp sang
Việt Sun tự hào giúp bạn tìm thấy mẫu rèm vải cuốn hợp đẹp như ý

Đây cũng chính là lý do Remcuavanphong.com được nhiều người yêu chuộng. Với kinh nghiệm lâu năm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, bạn thêm hài lòng khi:

  • Hệ thống giúp khách hàng tìm thấy lựa chọn nên ưu tiên đúng với phong cách mình mong đợi.
  • Chúng tôi có đội ngũ gia công rèm khéo tay, kỹ thuật cao. Bằng cách này chúng ta đảm bảo đẹp mắt, tinh tế và nền lâu vượt trội.
  • Quá trình lắp đặt rèm nhanh chóng giúp khách hàng tránh phải đợi lâu. Hệ thống sử dụng phụ kiện đồng bộ, cách hoàn thiện đúng chuẩn,… đảm bảo rèm chắc chắn, tránh bị bong mối nối, mối hàn, bắt vít.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc bạn thêm hài lòng vì có rèm đẹp và bền lâu như ý. Vì thế, đối tác/khách hàng đừng quên kết nối với Rèm Cửa Văn Phòng để biết rõ hơn về các mẫu rèm vải cuốn đẹp sang đáng dùng nhất 2022!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.